The Game Awards 2021 sẽ có tới 40-50 tựa game

MuaGame.vn 2 năm trước 507 lượt xem

Sự kiện trao giải Game Awards năm nay sẽ không chỉ để nhìn lại chặng đường của ngành công nghiệp game mà còn là nơi để mọi game thủ nhận được các thông tin mới về các tựa game sắp ra mắt. Nhà tổ chức Geoff Keighley cho biết trong một buổi phỏng vấn rằng sẽ có tầm 40-50 tựa game sẽ "được xuất hiện tại Game Awards 2021, theo cách này hay cách khác". Và con số các tựa game sẽ được công bố tại sự kiện sẽ nằm ở đơn vị hàng chục.

Keighley không tiết lộ bất kì chi tiết nào về tựa game nào sẽ được công bố, nhưng ông cho biết rằng nhiều trong số chúng sẽ được ra mắt trong năm 2022 và 2023. Ông nói thêm rằng một số game sắp xuất hiện trong giải Game Awards sẽ cho người chơi một cái nhìn tốt hơn về sức mạnh thật sự của PS5 và Xbox Series X/S.

"I vẫn cảm thấy rằng cho tới nay chúng ta chỉ mới chạm sơ sơ vào bề mặt của những gì mà PS5 và Xbox Series X/S có thể làm được, nên tôi nghĩ các bạn sẽ thấy một vài màn giới thiệu thật sự ấn tượng tại sự kiện này" Geoff cho biết thêm. "Chúng tôi cũng sẽ công bố các đoạn clip, gameplay của những tựa game trong giai đoạn phát triển để nhắc mọi người rằng chúng ta vẫn chưa đạt đến đỉnh điểm của ngành công nghiệp game."

Keighley cho biết rằng The Game Awards có thể sẽ tiếp tục tiến hoá để có thể hòa vào Metaverse của Facebook, nơi mà mọi người cho thể xem sự kiện trong khi đang chơi những game như Fortnite và Core. Ông dự đoán rằng vào năm 2026, nhiều người sẽ có thể xem những sự kiện như Game Awards từ một không gian ảo thay vì tham gia các sự kiện theo cách truyền thống như livestream qua mạng xã hội.

The Game Awards 2021 sẽ diễn ra vào thứ năm ngày 9/12/2021, trực tiếp từ thành phố Los Angeles. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm các thông tin mới về sự kiện này nhé.

Tin khác:

- Forza Horizon 5 đã phá kỉ lục của Xbox

- Máy Steam Deck bị delay tới tháng 2/2022

507 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo