The Game Awards tung trailer cho Monster Hunter Rise Sunbreak

MuaGame.vn 2 năm trước 836 lượt xem

Bản mở rộng mới của Monster Hunter Rise, Sunbreak vừa được tung teaser trailer ngay tại buổi lễ trao giải The Game Awards, giới thiệu một số loại quái vật bí ẩn và các nhân vật mới. Nếu đã xem qua đoạn teaser ta có thể thấy một sinh vật trông như một con sói băng qua cùng đất Elgado âm u, và con quái vật sói này có một khả năng điều khiển băng tuyết mỗi khi được ánh trăng chiếu vào.

Trong đoạn teaser, ta có thể thấy một nhân vật mới được giới thiệu, có vẻ là thuộc một gia đình hoàng tộc dựa theo lời của nhân vật này, và sẽ đồng hành cùng nhân vật chính tới vùng đất Elgado tăm tối với núi non trùng điệp,được chiếu sáng mờ mờ bởi ánh trăng. Bản mở rộng này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2022 trên Nintendo Switch và PC, hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu bản Sunbreak có đặt chân lên hệ máy console trong tương lai hay không.

Cũng tại The Game Awards, Alan Wake 2 cũng đã chính thức được công bố bởi Remedy và Epic Games. Cái bất ngờ không phải là công bố này vì trước đây Remedy đã xác nhận rằng studio đang phát triển Alan Wake 2 cách đây không lâu. Điều bất ngờ là tuyên bố khá lạ của studio, rằng đây sẽ là "Tựa game kinh dị sống còn đầu tiên", bởi vì nếu bất kì game thủ nào yêu thích thể loại game này thì đều biết rằng tựa game kinh dị sống còn đầu tiên là tựa game Sweet Home, ra mắt vào năm 1989 trên hệ máy console thất bại Philips CD-I (vâng, chính là hãng Philips chuyên sản xuất các đồ dùng gia dụng và đồ điện chất lượng cao) . Tuy Sweet Home không thành công trong mắt cộng đồng game thủ thời bấy giờ, game đã trở thành ý tưởng nền móng để Shinji Mikami làm nên dòng game Resident Evil huyền thoại về sau. Nếu xem kĩ đoạn trailer ta có thể thấy rằng phần game này sẽ có không khí, cốt truyện và tâm lí nhân vật tăm tối hơn các phần Alan Wake trước, mà bản thân chúng cũng đã khá tăm tối rồi.

Ngoài Alan Wake 2, một series truyền hình Alan Wake hiện đang được thực hiện và dẫn đầu bởi studio đã làm nên phim Mortal Kombat: Legacy, Contradiction Films, tuy nhiên hiện ta vẫn chưa có bất kì thông tin mới nào về Alan Wake 2 và cả loạt phim Alan Wake này.

Tin khác:

- Hướng dẫn kết nối Bluetooth Headphone với máy Nintendo Switch

- Final Fantasy VII Remake sẽ đặt chân lên PC trong tuần tới

836 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo