The Pokemon Company đang tuyển dụng một chuyên gia về NFT và Metaverse

MuaGame.vn 1 năm trước 310 lượt xem

 

The Pokemon Company International vừa đăng một thông báo tuyển dụng một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain, NFT và Metaverse, cùng với nhiều kĩ năng khác. Thông báo tuyển dụng này dùng từ "vai trò then chốt trong văn phòng phát triển Công ty" để miêu tả vị trí mà họ đang tuyển.

Văn phòng này có nhiều trách nhiệm đối với công ty, trong đó bao gồm việc tư vấn chiến lược cho chủ tịch của Pokemon Company, ông Tsnekazu Ishihara và đội ngũ lãnh đạo của công ty về hướng đi chiến lược mang tính lâu dài của công ty. 

Vai trò của chức vụ đang tuyển dụng này bao gồm "chỉ đạo việc xác định, nhận xét và thực hiện các bước đầu tư, dự án chiến lược, và các đối tác tiềm năng" để hỗ trợ sự phát triển dài hạn của công ty, và "theo dõi và nhận xét các đối thủ trong làng công nghệ, thị trường và các trào lưu trong làng game, truyền thông và giải trí"

Bên dưới dòng ghi "Những gì bạn có thể mang lại cho công ty", ghi rằng ứng viên dự tuyển sẽ phải có "sự hiểu biết sâu rộng về Web 3.0, bao gồm các công nghệ blockchain và NFT, và/hay Metaverse". Thông báo ghi thêm rằng ứng viên phải "có kết nối (hay quen biết) với một mạng lưới của các nhà đầu tư và kinh doanh trong các lĩnh vực vừa nêu trên (Web 3 và Metaverse)"

Tuy điều này vẫn chưa đủ 100% chứng cứ cho thấy The Pokemon Company đang chuẩn bị bẻ lái sang thế giới NFT hay đang chuẩn bị làm ra một tựa game Pokemon NFT hay một tựa game Pokemon có yếu tố Blockchain, nhưng một điều chắc chắn là công ty đang có ý định xem xét quyết định này. Hiện chúng ta có nên lo lắng hay không? Thú thật thì cũng nên lo một chút cho chắc ăn

Tin khác:

- Bản DLC The Burning Shores của Forbidden West sẽ độc quyền trên PS5

- Suicide Squad Kill the Justice League có thể sẽ bị delay tới năm 2024

310 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo