The Pokemon Company tung loạt mô hình thủy tinh Pikachu với giá 26.000 USD

MuaGame.vn 3 năm trước 747 lượt xem

Để ăn mừng 25 năm thành lập thương hiệu Pokemon, The Pokemon Company đã cộng tác với công ty kim hoàn Baccarat từ Pháp để tạo ra một mô hình Pikachu bằng thủy tinh trị giá 26.000 USD/19.500 Bảng Anh và nhiều mô hình chất lượng cao khác.

Baccarat đã cùng làm việc với họa sĩ người Nhật Hiroshi Fujiwara để làm nên từng bức tượng Pikachu (tác phẩm có tên là Pikachu Fragment), với đối tượng tiêu dùng nhắm vào những ai có túi tiền "sâu hoắm". Một trích đoạn từ miêu tả của thành phẩm ghi như sau "Với đường kính, kích thức mang vẻ uy nghiêm,Pikachu Fragment là minh chứng cho tài năng của các nghệ nhân của Baccarat, với nhiều mặt cắt và logo hình sấm chớp được chạm khắc lên bức tượng để nó có thể chào mừng ngày kỉ niệm này một cách sáng chói".

 

Tác phẩm Pikachu Fragment có chiều cao 11.8 inch và rộng 5.7 inch. bức tượng nặng 8.3kg (tầm 18 pound) và chỉ có tổng cộng 25 bức tượng Pikachu Fragment được làm ra nên sản phẩm này dĩ nhiên được liệt vào hàng đồ quý hiếm. Hiếm tới mức nếu bạn có nhu cầu, và túi tiền để mua thì phải liên lạc trực tiếp với Baccarat hay với một người đại diện cho công ty trong các cửa hàng của hãng để có thể mua chúng.

Với những nhà sưu tầm có túi tiền khiêm tốn hơn thì Baccarat cũng làm ra các mô hình quả bóng Pokeball bằng thủy tinh với giá 420 USD và một bức tượng nhỏ hơn của chú Pikachu với giá 460 USD.

Một tin khác về Pokemon, Pokemon Company đã đăng kí được một quả khinh khí cầu hình Pikachu/Eevee tại buổi diễu hành Ngày lễ Tạ Ơn của Macy's cũng với mục đích ăn mừng kỉ niệm 25 năm thành lập. Đồng thời, Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/11. Tuy nhiên cả hai game đều đã bị leak trên internet trong những ngày vừa qua.

Tin khác:

- Elder Scrolls 6 sẽ độc quyền trên PC và Xbox Series X

- GTA Trilogy trên Switch buộc người chơi phải tải riêng phần Vice City về

747 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo