The Sims 4 nay đã có hơn 70 triệu người chơi

MuaGame.vn 12 tháng trước 1151 lượt xem

Các fan của dòng game huyền thoại này có thể nói gì về mỗi phần The Sims từng ra mắt trong 23 năm qua? The Sims 1: Tựa game thay đổi cục diện của thể loại game mô phỏng cuộc sống, The Sims 2: Phần Sims nâng tầm của The Sims 1 lên vút trời, The Sims 3: Phần Sims vô cùng táo bạo, dễ bị hiểu lầm nhưng dần cũng được đông đảo fan yêu thích theo thời gian... và cuối cùng là The Sims 4: Phần Sims bị chia năm xẻ bảy thành cả chục bản DLC với cái giá trên trời cho mỗi bản. 

Nói là vậy, nhưng không có nghĩa là game hoàn toàn thua kém các phần Sims trước về mọi mặt (ngoại trừ yếu tố thế giới mở và hoạt động song song với nhau của Sims 3). Và Sims 4 tới nay cũng một cộng đồng fan khá lớn, nhưng cộng đồng fan này cũng không ngại chỉ ra các thiếu sót mà phần 4 mang bên mình sau mỗi bản DLC ra mắt.

Tính tới nay thì The Sims 4 (bản standard) cũng đã trở thành game miễn phí gần được 1 năm, với bước đi này giúp thu hút thêm nhiều người chơi mới, dù có là vì tò mò hay không, nâng số người chơi trung bình hàng tuần lên tới 53%. Và con số này vừa được nâng lên thêm sau khi bản DLC mới nhất ra mắt, bản Growing Together, với mục tiêu nhắm vào yếu tố nuôi dạy, giáo dục và các thay đổi của mỗi con người trong quá trình trưởng thành của các nhân vật Sims, về cơ bản là bản DLC Parenthood nhưng với quy mô lớn hơn và phức tạp hơn. 

Phillip Ring, chủ tịch sản xuất của The Sims 4 cho biết "Thật tuyệt khi được thấy cộng đồng của chúng tôi lớn dần trong 8 năm qua, và các người chơi không ngừng truyền cảm hứng cho đội ngũ theo vô vàn cách mà họ khám phá thế giới của The Sims 4. Chúng tôi biết TS4 đang tiếp tục là sân chơi dành cho sự sáng tạo của cộng đồng game thủ và đội ngũ chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại các content mới và mang lại nhiều quyền lực hơn cho người chơi để có thể khám phá theo cách riêng của mình"

Có thể bạn không thích hướng đi mà EA Games đang đi với dòng game The Sims 4, nhưng cũng khó mà không công nhận đây là phần Sims thu về nhiều lợi nhuận nhất cho EA, dù nói cho công bằng hầu hết lợi nhuận đó là từ mớ DLC gần hơn 30 bản hay gì đó với các tem giá có thể gần bằng một tựa game Indie.

 

Tin khác:

- Studio FnTastic công bố bản beta dành cho The Day Before trên Steam

- Chuyên gia hack máy Switch Gary Bowser vừa được thả và sẽ phải trả tiền bồi thường cho Nintendo

1151 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo