Thêm 10 tựa game rời kho game PS Extra trong thời gian sắp tới

MuaGame.vn 1 năm trước 307 lượt xem

 PS Plus Extra và PS Plus Premium có cách hoạt động hơi khác PS Plus Essential: Các tựa game trong 2 kho game này sẽ xoay chuyển theo thời gian, game cũ được gỡ xuống và game mới được thêm vào theo chu kì, và khi chúng đã bị gỡ khỏi kho thì bạn chỉ còn cách bỏ tiền ra mua để có thể tiếp tục chơi - dù cho bạn đã tải về máy (game sẽ bị khóa sau ngày bị gỡ khỏi kho game), nên việc theo dõi các game này sắp vào kho và game nào sắp rời kho là rất quan trọng, vì có thể những game mà bạn muốn chơi sẽ nằm trong số game sắp rời kho.

May thay, Sony đã chính thức đăng tải danh sách các tựa game sắp rời kho PS Extra, tuy thời điểm chính xác vẫn chưa được cung cấp bởi Sony, hãy coi đây là cơ hội cuối cùng để tranh thủ chơi các tựa game này. 

- 2Dark

- 428: Shibuya Scramble

- Croixleur Sigma

- Gabbuchi

- Marvel Puzzle Quest: Dark Reign

- Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4

- Steins; Gate Elite

- The Caligula Effect: Overdose

- The Wonderful 101 Remastered

- Zanki Zero: Last Beginning

Nói cho công bằng thì các tựa game này có ít người biết tới, tuy nhiên đó vẫn là một điều đáng tiếc khi phải nhìn các tựa game trong kho PS Extra bị gỡ bỏ vì dù sao thì vẫn có không ít game thủ ngoài kia rất thích các tựa game nêu trên. Nhưng với sự ra đi của một số game, một số game khác đã được thêm vào, bao gồm Ghostwire Tokyo, Immortal Fenyx Rising và Uncharted: The Nathan Drake Collection. Vì số game nêu trên có khá ít game thủ biết đến, chúng tôi xin gợi ý mọi người chơi thử 428: Shibuya Scramble và The Wonderful 101 Remastered nếu bạn có hứng thú - và nếu bạn là một fan của game The Caligula Effect: Overdose thì bản PS5 chính thức của game dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Và sau đây là danh sách các tựa game PS4 và PS5 sắp ra mắt trong tuần này để mọi người tham khảo thêm: (Lưu ý, lịch ra mắt này là dành cho các account phân vùng US)

- 28/3:

- MLB The Show 23 (PS5,PS4)

29/3:

- Pirates Outlaws (PS4)

- Runbean Galactic (PS5,PS4)

30/3:

- Dedge (PS5,PS4)

- Lunark (PS5,PS4)

- Saga of Sins (PS5,PS4)

- The Last Worker (PS5,PS4)

31/3:

- Blade Assault (PS5,PS4)

- Citizen Sleeper (PS5,PS4)

- Hot Wheels: Rift Rally (PS5,PS4)

- Shukuchi Ninja (PS5,PS4)

Tin khác:

- Bản PC của The Last of Us bị ném đá vì quá nhiều vấn đề hiệu suất

- Bungie sẽ vinh danh Lance Reddick trong Destiny 2 trong thời gian tới

307 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo