Thêm tin đồn về việc Capcom sắp công bố Street Fighter 6

MuaGame.vn 2 năm trước 382 lượt xem

Đó là theo thông tin từ Jeff Grubb, một nhà báo của GamesBeat khi anh xuất hiện trên show của Giant Bomb (do VGC trích), rằng anh nghe ngóng được từ nhiều nguồn tin là Capcom sẽ công bố một phần game Street Fighter mới sau khi đồng hồ đếm ngược trên website của công ty điểm số 0. Và thời điểm đó nhằm vào ngày Thứ Hai, 21/2 (thời điểm chính xác có thể sẽ khác tùy theo múi giờ).

Trích từ lời của Grubb thì anh cho biết "Mọi nên chuẩn bị chờ đón Street Fighter 6, vì đó là những gì mà các nguồn tin của tôi nghe được". Nói cho công bằng thì cái này vẫn chỉ nằm ở mức tin đồn là cao nhất vì hiện vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ Capcom cho thấy rằng hãng đang chuẩn bị công bố một phần Street Fighter mới, ngoài câu nói "Hãy cùng chúng tôi nhìn về tương lai của dòng game Street Fighter" từ Capcom khi nói về việc ăn mừng kỉ niệm 35 năm ra mắt dòng game Street Fighter.

Vào năm 2017, Capcom đã ăn mừng kỉ niệm 30 năm của Street Fighter bằng việc cho ra mắt bộ bundle 30th Anniversary Collection, bao gồm cả 12 phần game SF, bao gồm các bản máy chơi bỏ xu của Streeth Figther 1, Street Fighter II, Street Fighter III và Street Fighter Alpha. 

Một chút lịch sử của game. Phần game Street Fighter đầu tiên ra mắt vào tháng 8 năm 1987 trên dòng máy chơi bỏ xu (Arcade), nhưng phần Street Fighter II, ra mắt vào năm 1991 mới là phần game thật sự cách mạng hóa thể loại game đối kháng và xây dựng nên nhiều nền móng vững chắc mà các tựa game đối kháng về sau vẫn đi theo.

Phần game Street Fighter mới nhất hiện nay, Street Fighter V ra mắt vào năm 2016 trên máy Arcade bỏ xu, PS4 và PC. Phần SF V đã được cập nhật lên bản Arcade Edition vào năm 2017, sau đó là nâng lên thành Champion Edition vào năm 2020. Capcom vẫn đang tiếp tục cập nhật Street Fighter V với các Season, với hơn 2000 vật phẩm DLC đã ra mắt cho tới ngày hôm nay.

 

Tin khác:

- Majoras Mask trên Switch lại gặp phải lỗi đồ họa như Ocarina of Time

- Sony delay đợt sale các mẫu faceplate của PS5

382 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo