Thông tin chi tiết hơn về các phụ kiện đi kèm tay DualSense Edge

MuaGame.vn 2 năm trước 336 lượt xem

Website chính thức của PlayStation đã cập nhật một trang mới dành cho những ai có nhu cầu mua dòng tay cầm DualSense Edge, hay một số gọi là "Tay cầm Pro PS5" hay với một số khác là "Tay Elite Series của PS5" nhằm cung cấp các thông tin chi tiết về những phụ kiện sẽ đi kèm theo tay cầm khi dòng sản phẩm này chính thức ra mắt. 

Theo danh sách trên website thì đây là những thứ sẽ nằm trong hộp đựng tay khi mua:

- Tay cầm DualSense Edge không dây

- USB với dây cáp bọc vải dù

- 2 nắp bọc analog nguyên bản

- 2 nắp bọc analog bề mặt nổi

- 2 nắp bọc analog bề mặt lõm

- 2 nút back button cong

- 2 nút back button phẳng

- 2 nút back button dạng cần gạt

- Carry case

- Bộ Connector Housing

Website cũng đã tái xác nhận thông tin là module anaglog của tay Edge sẽ được bán riêng tại các cửa hàng, cho thấy có thể trong tương lai Sony sẽ bắt đầu bán các mẫu module khác nhau để người chơi có thể tìm mua và thay vào tay Edge của mình, cũng như các mẫu phụ kiện đa dạng màu sắc và thiết kế hình ảnh dựa trên các tựa game khác nhau để người chơi có thể dùng để độ tay cầm của mình. Người chơi cũng có thể sạc pin cho tay cầm ngay khi đang đựng trong Carry case, với bộ Connector housing giúp giữ cho dây USB không bị tuột khỏi phích cắm.

Hiện Sony vẫn chưa chính thức công bố mức giá của dòng tay Edge, các ý kiến trên mạng đã trả lời một bài khảo sát với câu hỏi rằng họ sẽ sẵn sàng trả bao nhiêu để mua tay DualSense Edge. Mức giá 100 USD và 150 USD nhận được nhiều ý kiến đồng tình nhất, nhưng tay Elite Series của Microsoft hiện đang có giá 150 USD, cộng thêm việc Sony vừa tăng giá máy PS5 trên nhiều thị trường khắp thế giới, khả năng dòng tay cầm DualSense Edge sẽ có giá 150 USD, có thể thậm chí là cao hơn thế.

Tuy các ý kiến ban đầu về thiết kế của tay Edge có vẻ tích cực, vẫn có không ít ý kiến phê bình lựa chọn của Sony khi thiết kế chỉ có 2 nút back button, thay vì 4 nút như dòng tay Elite Series 2 của Xbox. Thực ra thì khi Sony lần đầu tiên cho ra mắt bộ nút back button cho tay DualShock 4, bộ nút này cũng chỉ có 2 nút thay vì 4. Chúng ta vẫn chưa thật sự có lời giải thích chi tiết từ PlayStation về lựa chọn thiết kế này. Dù sao thì ta vẫn còn phải chờ tay Edge ra mắt để xem đây có xứng đáng là đối thủ của Elite Series 2 hay không

Tin khác:

- Lộ thêm thông tin về mẫu tay Elite Series 2 Trắng bí ẩn

- Các nhà phân tích cho rằng PS5 tăng giá sẽ không ảnh hưởng nhiều tới doanh số bán ra

336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo