THQ Nordic tiết lộ một tựa game South Park mới

MuaGame.vn 2 năm trước 301 lượt xem

 

Nhà phát hành game THQ Nordic vừa kết thúc buổi showcase Digital livestream của mình vào thứ 6 tuần rồi bằng việc xác nhận rằng họ đang phát triển một tựa game South Park mới. Buổi livestream kết thúc bằng một hình ảnh logo của South Park Digital Studios và một câu nói từ một nhân vật của South Park.

Với những ai chưa biết thì South Park là khởi đầu là một series hoạt hình dành cho người lớn, thuộc thể loại hài bựa vô cùng nổi tiếng do bộ đôi đồng đạo diễn Trey Parker và Matt Stone làm ra. Series nhanh chóng thu được sự yêu thích từ cộng đồng khán giả khắp nơi do lối châm biếm các vấn nạn xã hội, châm biếm chính trị hay thậm chí là đá xéo những siêu sao, siêu mẫu bị dính scandal xuyên suốt từ năm 1997 cho tới ngày hôm nay được xây dựng và viết rất tài tình. Thành công đó đã khiến các nhà phát triển game nảy ý làm ra các tựa game dựa trên series đình đám này. Với tựa game đầu tiên có tên South Park trên PS1, do Appaloosa Interactive phát triển và port lên từ PC. Tuy nhiên phần game này không thành công mấy do nhiều yếu tố. 

Sau đó, nhiều tựa game South Park khác cũng từ từ ra mắt trên nhiều hệ máy, nhưng vẫn không thu được mấy thành công. Cho tới khi Obsidian Entertainment và South Park Digital Studios bắt tay hợp tác và làm nên South Park: The Stick of Truth vào năm 2014. Họ đã thành công trong việc thật sự khiến người chơi cảm thấy như mình đang hóa thân thành một cư dân của thị trấn South Park, từ thiết kế đồ họa và cách di chuyển y hệt như khi bạn đang xem một tập phim South Park, lối dẫn chuyện và yếu tố hài hước của game được viết một cách rất "South Park", và đó là một lời khen thật sự. 

Sau thành công đó, phần tiếp nối The Stick of Truth, có tên The Fractured But Whole ra mắt vào năm 2017, do Ubisoft, South Park Digital Studios và Massive Entertainment phát triển. Và phần game đó lại một lần nữa thu được thành công ngang ngửa phần The Stick of Truth dù không có sự góp mặt của Obsidian.

Nhiều fan của dòng game ít nhiều cũng thắc liệu có còn bất kì tựa game South Park nào nữa hay không trong vài năm qua, và giờ câu hỏi đó ít nhiều được đã có câu trả lời khi bộ đôi Trey Parker và Matt Stone xác nhận hồi năm rồi rằng họ đang phát triển 'Một tựa game 3D mới" tại studio của họ. Và nay với THQ Nordic kết thúc buổi livestream bằng logo của South Park Digital thì có vẻ tựa game South Park mới này đang có tiến độ phát triển khá tốt.

Tin khác:

- Sony điều chỉnh lại hệ thống sắp xếp danh sách của PS Store sau nhiều lời chỉ trích

- Bản PS5 remake của Alone in the Dark trông có tiềm năng làm đối thủ của Resident Evil

301 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo