Tích lũy và sử dụng điểm

MuaGame.vn 6 năm trước 2510 lượt xem

Điểm thưởng từ MuaGame.vn

Chúng tôi yêu quí khách hàng của chúng tôi ở đây tại MuaGame.vn và đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển hệ thống tích điểm dành cho khách hàng của chúng tôi.

Điểm tích lũy là gì?

Điểm tích lũy là cách thưởng cho khách hàng thân thiết của chúng tôi để mua các phụ kiện,máy game, đĩa game từ MuaGame.vn. Khi bạn duyệt qua trang web, bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi hiển thị một giá trị điểm thưởng bên cạnh chúng - đây là số điểm tích lũy bạn kiếm được khi mua hàng từ chúng tôi. Các điểm được nhận tự động khi chúng tôi nhận được thanh toán cho đơn đặt hàng của bạn.

Điểm được thêm vào tài khoản của bạn cho tất cả các đơn đặt hàng mà bạn thực hiện, có nghĩa là khách hàng cũ có thể nhanh chóng xây dựng một số lượng lớn điểm - bạn càng chi tiêu nhiều, bạn càng tiết kiệm được nhiều.

Lợi ích của điểm thưởng

Làm thế nào để tôi có được điểm thưởng?

Nhận điểm thưởng bằng cách hoàn thành một đơn đặt hàng trên trang web của chúng tôi.

Theo thời gian, chúng tôi cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt vào một ngày nhất định hoặc cho một số sản phẩm được lựa chọn để giúp bạn cân bằng số điểm - Bạn hãy theo dõi các bản tin trên web và trên Facebook của chúng tôi để biết thêm thông tin về những sự kiện này .

Bạn cũng có thể thu thập Player Points bằng cách viết đánh giá sản phẩm cho trang web của chúng tôi!

Làm cách nào để tôi chi tiêu số điểm thưởng?

Số điểm thưởng của bạn được sử dụng thành một chứng từ có thể được sử dụng để tiết kiệm tiền cho một đơn hàng tương lai thông qua trang web của chúng tôi. Ngay khi bạn có số điểm tối thiểu, bạn sẽ có thể đổi lại phiếu mua hàng của bạn.

Số cầu thủ có giá trị như thế nào?

1 điểm bằng 1.000đ

Các điều khoản và điều kiện

Điểm tích lũy phải tuân theo Các Điều Khoản và Điều Kiện sau đây.


Tin khác:

- Điều khoản và điều kiện tích lũy điểm

- Hướng dẫn tạo tài khoản cho Ps4

2510 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo