Tiến độ phát triển Final Fantasy XVI bất ngờ bị delay

MuaGame.vn 2 năm trước 545 lượt xem

Nhà Sản xuất của Final Fantasy XVI, Naoki Yoshida cho biết sự kiện công bố lớn tiếp theo của game sẽ phải dời lại tới mùa Xuân năm 2022. Ban đầu ông dự kiến việc công bố này sẽ diễn ra trong năm nay, nhưng do nhiều vấn đề do COVID-19, tiến độ phát triển game đã buộc phải delay gần nửa năm.

Đội ngũ phát triển FFXVI bao gồm các nhân viên từ khắp nơi trên thế giới, và để bù lại từ ảnh hưởng của COVID, đội ngũ sẽ phải tái bố trí và làm việc tại nhà. Yoshida cho biết "Việc này đáng tiếc thay đã làm cản trở việc trao đổi thông tin từ văn phòng trụ sở Square Enix ở Tokyo, từ đó dẫn tới việc delay, hay trong các trường hợp tệ hơn là khiến việc chuyển giao các Asset để phát triển game cho đội ngũ quốc tế bị hủy hoàn toàn"

Dù với các khó khăn này, Yoshida vẫn hi vọng rằng đội ngũ sẽ đạt được một bước tiến tối thiểu vào đầu năm mới. Hiện cả đội đang tập trung vào việc cải thiện chất lượng đồ họa và hệ thống chiến đấu trong game, mài dũa từng trận chiến trong game, cũng như các đoạn cutscene, và chung quy, cải thiện việc tối ưu hóa đồ họa.

Yoshida cho biết thêm rằng hiện mục tiêu chính của đội ngũ phát triển là phải mài dũa mọi góc cạnh của game trước ngày ra mắt, và để làm vậy,họ cần thời gian tiếp cận các asset và test game càng nhiều càng tốt.

Hiện chúng ta vẫn không biết gì nhiều về Final Fantasy XVI, ngoại trừ tên của 3 nhân vật: Clive, Joshua và Jill. Cùng với thông tin xác nhận từ Square Enix rằng FFXVI sẽ nghiêng về yếu tố hành động nhiều hơn. Game không được công bố tại sự kiện Tokyo Game Show hồi tháng 9 vừa rồi, nhưng vào lúc đó thì cốt truyện của game đã được hoàn tất và việc lồng tiếng Anh cho game cũng đã gần hoàn tất.

Final Fantasy XVI sẽ ra mắt trên PS5 và sẽ được độc quyền trên hệ máy này trong một khoảng thời gian nhất định. Hiện phiên bản dành cho các hệ máy khác của game vẫn chưa được công bố.

Tin khác:

- EA từng cancel một tựa game Harry Potter MMO

- Fortnite ăn mừng ngày ra mắt loạt TV Series The Book of Boba Fett với bộ skin mới

545 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo