Tin đồn về GTA 6 lại dậy lên vì một bức ảnh trong GTA Trilogy Definitive Edition

MuaGame.vn 3 năm trước 600 lượt xem

Cho tới nay Rockstar Games đã luôn nổi tiếng với việc thả một mớ câu đố vào các tựa game GTA của mình và để cộng đồng fan tự mày mò và đoán câu trả lời (hầu hết cũng chỉ là giả thuyết vì Rockstar không bao giờ đứng ra xác nhận hay phủ nhận những giả thuyết này, thậm chí còn đưa ra thêm các gợi ý trên trang Twitter chính thức của hãng khi các thám tử internet bí đường). Như bí ẩn Đỉnh núi Chilliad trong GTA San Andreas và GTA V (Có rất nhiều video phân tích trên Youtube mà mọi người có thể xem qua nếu có hứng thú). Cộng đồng "thám tử" internet đã đưa ra vô số giả thuyết, từ có lí tới vô lí về việc liệu GTA 6 sẽ lấy bối cảnh ở đâu dựa trên các thông tin bị leak, các đoạn mã có tên kì lạ trong GTA V..v..v... Và giờ đây, có vẻ họ lại có thêm một đầu mối mới.

Mọi chuyện bắt đầu sau khi một thành viên trong diễn đàn gtaforum (diễn đàn dành cho fan của GTA lớn nhất trên internet) post một tấm screen shot mà họ chụp trong GTA San Andreas Definitive Edition. Trong ảnh là một bức tranh mờ mờ của một ngôi nhà được treo trên tường của quán rượu Lil' Probe'Inn trong San Andreas. Ngay lập tức, một mớ thành viên liền cho rằng đây là một ngôi nhà trong GTA 6.

Sau khi các Data miner moi được bức ảnh này từ trong file của game, họ cho biết đồ họa của tấm hình này sử dụng engine đồ họa RAGE của Rockstar Games. GTA Trilogy Definitive Edition thì dùng engine đồ họa Unreal nên rõ ràng không phải tự dưng mà Rockstar lại để một bức hình như vậy vào game mà không có chủ ý. Sau khi giả thuyết rằng đây là một ngôi nhà trong GTA V, những thám tử của gtaforum đã chịu khó lái xe đi toàn bộ khu vực được cho là vị trí của ngôi nhà trong game nhưng không thể tìm thấy nó. Một thành viên khác cho biết thêm là thiết của ngôi nhà này mang đậm chất Thành phố biển Miami, thành phố mà GTA Vice City được xây dựng dựa trên. Chưa kể là trước đó đã có rất nhiều thông tin khá nhất quán rằng GTA 6 sẽ lấy bối cảnh ở Vice City, khiến tấm ảnh này trở thành một tâm điểm của các thám tử internet. Dĩ nhiên Rockstar Games vẫn im hơi lặng tiếng, nhưng cũng không thể trách cộng đồng fan khi đưa ra các giả thuyết này, ngay cả khi đó chỉ là sự trùng hợp.  

Tin khác:

- Battlefield 2042 nhận hơn 33.000 Nhận xét tiêu cực từ cộng đồng trên Steam

- Những mẹo nhỏ dành cho những ai mới chơi Brilliant Diamond và Shining Pearl

600 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo