Tin mừng cho Fan của Red Dead

Fatty 6 năm trước 1212 lượt xem

reddead.jpg

Trong một bài phỏng vấn ngần đây thì CEO của Take-Two ông Strauss Zelnick đã nói về ngày ra mắt của tựa game mà hàng ngàn game thủ đang mong chơ Red Dead Redemption 2, tựa game mà mới được  dời ngày ra mắt tới 26/10 sắp tới.


Khi được hỏi lý do tại sao lại dời ngày ra mắt như vậy thì ông đã trả lời rằng hiện Take-Two đang tập trung toàn bộ nhân lực cũng như sức lực hiện tại để đem tới cho cộng đồng game thủ một tựa game hoàn hảo, có chất lượng cao nhất trong khả năng của họ. Nguyên nhân chính của lần delay vừa rồi là do studio nhận thấy còn nhiều khía cạnh mà họ cần phải đánh bóng trước khi đem tựa game tới với game thủ. Sau đó ông cũng không quên khẳng định lại rằng ngày ra mắt lần này 26/10 là ngày chính xác mà tựa game sẽ ra mắt, họ rất tự tin vào chất lượng của tựa game lần này và tin rằng game thủ sẽ có một khoản thời gian khó quên bên trong thế giới Red Dead Redemption 2 rộng lớn.


Vậy sự thật có đúng như những gì mà ông Zelnick nói không thì chỉ có thời gian mới trả lời được, chúng ta những game thủ không có gì khác hơn là chờ tới tháng 10 để chạm tay vào siêu phâm này rồi mới đưa ra những nhận xét chính xác được.


Tin khác:

- Nào các Fan Switch đã sẵn sàng xây dựng nông trại chưa

- Có gì mới trong Yakuza 6

1212 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo