Trailer cho gói Expansion pack của Nintendo Switch Online nhận một núi dislike

MuaGame.vn 3 năm trước 843 lượt xem

Những ai theo dõi các diễn biến mới đây khi Nintendo công bố gói mở rộng dành cho Nintendo Switch Online (cho phép người dùng chơi các game từ thời máy Nintendo 64 và máy SEGA Genesis) thì đều biết là đoạn trailer không được cộng đồng fan chào đón, nhất là sau khi đoạn trailer nhận số gạch dislike cao nhất trong lịch sử của kênh Nintendo trên Youtube. Khi nghe qua mức giá 50 USD/năm và những gì mà bản mở rộng mang đến cho người dùng, thanh dislike nhanh chóng nhảy lên con số 120,000 chỉ trong chưa đầy 1 tuần, trong khi thanh like chỉ có 17,000 với tổng số 1.15 triệu view.

Lần cuối cùng Nintendo nhận được số dislike cao như vậy là hồi năm 2015 tại E3 sau khi tung đoạn trailer cho Metroid: Federation Force, với 97.000 dislike. 

Cộng đồng fan không ngại chỉ trích mức giá trên trời do Nintendo đưa ra cho gói Expansion Pack (bản nâng cấp cá nhân) và gói Family pack (gói mở rộng dành cho gia đình) là 50 USD và 80 USD/năm theo thứ tự nêu trên. Chưa kể các game cổ điển đi kèm gặp vô số vấn đề kĩ thuật, lag, hình đi trước tiếng đi sau,đồ họa bị hạ xuống (từ một game từ thời Nintendo 64,đại loại ngang hàng với PS1) mà vẫn còn lag,hệ thống điều khiển không thể được tùy chỉnh..v.v...

Gói Expansion bao gồm các tựa game kinh điển như Mario Kart 64 và Star Fox 64 cùng với các tựa game ít ai thuộc thế hệ game thủ này biết tới như Sins and Punishment và Musha. Tuy nhiên có nhiều tựa game kinh điển khác không nằm trong kho game của Expansion pack, góp phần vào cơn thịnh nộ của cộng đồng fan. 

Tuy hiện Nintendo chưa có bất kì phản ứng gì sau thảm họa này,không ít ý kiến chuyên môn cho rằng hãng nên cân nhắc việc hạ giá xuống. Tuy nhiên ngay cả khi hạ giá, những gì gói Expansion pack mang lại (hầu hết là các thiếu sót kĩ thuật) rõ ràng vẫn không đủ để cộng đồng fan hạ hỏa. Và cho tới khi Nintendo bắt tay vào sửa chữa sai lầm này, đoạn trailer này sẽ còn nhận thêm nhiều dislike trong những ngày sắp tới nữa.

 

Tin khác:

- Microsoft ngỏ ý hợp tác với SEGA để thực hiện dự án cho một tựa game bom tấn

- 10 Tựa game giống Battlefield mà bạn nên chơi qua

843 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo