Tủ lạnh Xbox cháy hàng, rồi bị gom hàng

MuaGame.vn 3 năm trước 559 lượt xem

Chiếc tủ lạnh mini Xbox là sản phẩm mới gia nhập hàng ngũ thương hiệu Xbox và được bán tại chuỗi cửa hàng Target cũng như các cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Chiếc tủ lạnh sinh ra từ một cái meme trên mạng với giá 100 USD nhanh chóng cháy hàng và xuất hiện trên các trang bán hàng đấu giá với giá khủng.

Cũng như PS5 và Series X/S, tủ lạnh Xbox nhanh chóng hết hàng chỉ một lúc sau khi các cửa hành vừa mở cửa bán online. Những ai mua được chiếc tủ lạnh này (sức chứa 12 lon nước) thì mở tiệc tưng bừng trên mạng xã hội, những người khác thì không mấy vui khi không mua được máy.

Người đứng đầu bộ phận marketing của Xbox, Aaron Greenberg, người được nhận mọi câu hỏi cũng như quan ngại về chiếc tủ lạnh này cho biết đây không phải là một sản phẩm limited edition nên sẽ còn nhiều hàng xuất xưởng vào đầu năm 2022. Việc đợt hàng đầu lập tức bán hết trong tích tắc không là khá hiển nhiên, và Greenberg đã khuyến cáo trước những ai có ý định đặt trước hay mua chiếc tủ lạnh này. Coi bộ ngay cả khi nó không phải là một cái Xbox Series X, chỉ cần nó trong giống một cái Xbox và do chính Xbox sản xuất là đủ lí do để mọi người nhào vô. Ít nhất thì bộ phụ kiện American Girl (bộ đồ chơi khá có tiếng dành cho các bé gái) Xbox Accessories vẫn còn hàng. 

Nếu ai không đặt được một chiếc online thì các cửa hàng Target dự kiến sẽ nhập hàng vào tháng 12 này theo tuyên bố của Microsoft. Greenberg cho biết hãng sẽ tiếp tục sản xuất các chiếc tủ lạnh này cho tới khi đạt tới chỉ tiêu của nguồn cầu và sẽ tiếp tục phân phối ra các chuỗi cửa hàng bán lẻ khắp thế giới trong thời gian tới.

Nạn gom hàng đã nhanh chóng xuất hiện, trên eBay, người dùng có thể tìm thấy vô số các trang rao bán các chiếc tủ lạnh Xbox với giá ít nhất cũng phải 300 USD trở lên, không khác gì lúc PS5 và Series X/S vừa ra mắt.

Chưa kể là trên web của Target, tủ lạnh Xbox hứng một đống review chê bai, hầu hết là từ những ai bực tức vì không mua được tủ lạnh, cho tới nay list review của sản phẩm vẫn chưa có một bài review mang tính chuyên nghiệp nào hay từ những ai thật sự sở hữu chiếc tủ lạnh này.

Chiếc tủ lạnh mini này có thể chứa 12 lon nước, nhỏ gọn để sử dụng trong nhà hoặc để trong xe, có 2 ngăn đựng phụ có thể tháo rời và hệ thống thông khí thiết kế y hệt chiếc máy Series X. 

Tin khác:

- Fortnite công bố skin Resident Evil

- Những người chơi Xbox Series X/S tìm ra cách mở rộng dung lượng máy bằng các mẫu NVMe SSD thường

559 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo