Tựa game đá bóng UFL của Strikerz đã bị delay tới năm 2023

MuaGame.vn 2 năm trước 1217 lượt xem

 

Studio phát triển tựa game đá bóng UFL, Strikerz Inc vừa đăng video công bố việc delay game cho tới năm 2023. Trước đó, tựa game đá bóng được cho là đối thủ mới của FIFA và eFootball này dự kiến ra mắt trong năm nay cho PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X. CEO của Strikerz Inc, Eugene Nashilov là người đích thân đăng tải video trên để đưa thông tin này đến với cộng đồng game thủ.

Eugene nói "Chúng tôi đã nói nhiều lần rằng đây là một tựa game có công nghệ thiết kế phức tạp- với mục tiêu mô phỏng các cơ chế vật lí, cách chơi bóng và biến chúng thành các animation chân thật nhất có thể. Hôm nay, chúng tôi xin thông báo rằng ngày ra mắt game sẽ được dời tới năm 2023. Nhiều ý kiến của cộng đồng game thủ trước đây đã từng bày tỏ quan ngại rằng việc này có thể sẽ xảy ra...và các bạn đã nói đúng. Hiện nay game đã hoàn thành được 80% và chúng tôi cần thêm thời gian để có thể hoàn tất quá trình phát triển."Eugene nói thêm rằng Strikerz Inc sẽ công bố thêm các thông tin cập nhật về ngày ra mắt của game trong tầm tháng 12 này.  

UFL sẽ là một game đá bóng Free-to-Play tập trung vào tiêu chí "chơi công bằng", bằng việc match người chơi với những người chơi có cùng mức kĩ năng dựa trên tỉ lệ thắng thua. Đoạn gameplay đầu tiên của UFL được công bố vào Tháng 1 năm nay, cho thấy Cristiano Ronaldo sẽ là 1 trong các cầu thủ chính trong hàng ngũ 5 "đại sứ" chính của game. Các cầu thủ như Oleksandr Zinchenko, Romelu Lukaku, Roberto Firmino và Kevin De Bruyne cũng sẽ hỗ trợ Strikerz Inc trong việc quảng bá cho UFL.

Một tin vắn liên quan tới FIFA, có vẻ FIFA 23 đã "vô tình" mở cửa cho người chơi trên Xbox trước ngày ra mắt 1 tháng. Theo thông tin thu được từ nhiều người chơi được nhận đặc quyền test bản beta của game, không rõ vì lí do gì nhưng không những họ có thể update game, mà còn có thể Preload bản Ultimate Edition của game. Từ đó, khiến game "vô tình" mở cửa hẳn ra, với mọi chế độ trong game có thể được tiếp cận bởi người chơi, bao gồm cả Ultimate Team (dù chỉ là trông chốc lát). Vì thế, các thông tin về các kits dành cho Liverpool và Burnley đã xuất hiện trên Twitter dù chưa được công bố chính thức. Vì game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 nên EA đã bắt đầu tìm và Ban những người chơi bị bắt quả tang stream bản beta của game hay đăng tải các đoạn clip gameplay trước thời điểm đó. Hiện ta vẫn chưa rõ liệu EA sẽ có tước quyền test beta của những người chơi vi phạm quy định này hay không.

Tin khác:

- Đợt sale Extended Play của PS Store đã bắt đầu

- Xuất hiện thông tin về mẫu PS5 mới nhẹ kí hơn

1217 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo