Tựa game kinh dị Martha is Dead bị censor nặng trên PS4 và PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 580 lượt xem

 Theo công bố từ nhà phát hành Wired Productions thì bản PS4 và PS5 của tựa game Martha is Dead sẽ bị censor do các "cảnh tượng đáng sợ". Trong khi đó tựa game kinh dị này sẽ không bị edit khi ra mắt trên PC và Xbox, Wired cho biết "chúng tôi thật sự rất lấy làm tiếc khi phải làm vậy theo yêu cầu của Sony, nên một số yếu tố trong game sẽ không còn tồn tại trong bản PS4 và PS5 nữa."

Phía báo chí đã liên lạc với Wired Productions và được họ xác nhận xem những gì sẽ bị thay đổi trên PS và vì sao. Một số fan nêu giả thuyết rằng trong game có một đoạn người chơi sẽ phải phẫu thuật để gỡ bỏ khuôn mặt của một xác chết, sau đó mang khuôn mặt đó như một cái mặt nạ theo kiểu Texas Chainsaw Massacre.

Nói thật thì cái đó nghe như truyện kể bé nghe nếu so với những thứ hoàn toàn được Sony cho phép trong Mortal Kombat hay ngay cả The Last of Us 2, hay thậm chí là God of War 1,2,3,4. Một lần nữa hiện chúng tôi vẫn đang chờ đợi phản hồi từ phía Wired về vấn đề hơi kì lạ này, để xem nó có đáng để cộng đồng game thủ cầm sẵn gạch đá đứng trước cửa nhà của Sony hay không, ít nhất lúc đó chúng ta sẽ có một cái nhìn minh bạch hơn về quyết định này từ Sony.

Vì lí do này nên bản đĩa của Martha is Dead sẽ phải bị delay, tuy nhiên bản digital vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn vào ngày 24/2/2022 này trên PS Store theo Wired. 

Tin khác:

- Tựa game online mới Lost Ark vượt mức 1 triệu người chơi cùng lúc

- Activision công bố phần Modern Warfare và Warzone mới

580 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo