Tựa game online mới Lost Ark vượt mức 1 triệu người chơi cùng lúc

MuaGame.vn 2 năm trước 468 lượt xem

Smilegate và Amazon Games vừa cho ra mắt tựa game MMO mới trên PC có tên Lost Ark do Tripod Studio phát triển, và chỉ trong khoản thời gian ngắn từ đó, game đã nhanh chóng gặt hái nhiều sự yêu thích từ cộng đồng game thủ, và gần đây game đã vượt mức 1 triệu người chơi cùng một lúc trên Steam, vượt qua Cyberpunk 2077 vào ngày mới ra mắt và lên đứng hàng thứ 4 trên Steam.

Lost Ark cũng là game thứ năm trên Steam đạt tới con số 1 triệu người chơi, ngoài Cyberpunk 2077, DoTa 2, CS: Go và PUBG theo các con số thu được từ SteamDB.

Sau bản early access launch dành cho những ai mua gói Founder's Pack, Lost Ark đã chính thức ra mắt dành cho mọi người chơi PC và hoàn toàn miễn phí vào ngày 11/2 với một vài lỗi đã được vá. Lost Ark cũng nhận được khá nhiều khán giả trên Twitch (do Amazon sở hữu). Với con số người xem các buổi stream Lost Ark lên tới tầm 1.3 triệu người. Nếu khán giả vào xem stream của một số streamer nhất định thì họ sẽ nhận được một vài vật phẩm trong game (Twitch Drop) theo thể lệ của sự kiện ra mắt của game.

Lost Ark có thể được gọi là thành công thứ hai của Amazon Games trong những tháng vừa qua, sau khi tựa game New World ra mắt vào năm 2021. Thực chất thì Lost Ark đã ra mắt tại Hàn Quốc (nước nhà của Tripod Studio) trước đây cũng được vài năm rồi nếu có ai chưa biết. 

Tin khác:

- Capcom vừa đăng đồng hồ đếm ngược dành cho một tựa game mới

- Tựa game kinh dị Martha is Dead bị censor nặng trên PS4 và PS5

468 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo