Tựa game PC building Simulator hiện đang được cho tải miễn phí tại Epic Games Store

MuaGame.vn 3 năm trước 422 lượt xem

Mỗi thứ Năm vào 8 giờ AM,giờ PT/hoặc 11 giờ PM, giờ ET, Epic games sẽ  tặng khách hàng từ 1 cho tới 3 game do hãng chọn. Bạn chỉ cần tạo một account miễn phí trên trang của Epic Games Store, sau đó kích hoạt hai bước xác nhận đăng nhập cho account vừa tạo. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu tải về các tựa game này. Tính đến nay Epic Games store đã cho tải miễn phí tầm 100 tựa game và hiện chương trình này chưa có dấu hiệu dừng lại trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật mỗi tuần khi Epic Games thay đổi tựa game được tải miễn phí.

Hiện tại, từ nay đến 14/10, tựa game miễn phí trong tuần sẽ là game PC Building Simulator, và đúng như tên gọi, người chơi sẽ học cách dựng một dàn PC của riêng mình, trong một trò chơi mô phỏng, chạy trên một dàn PC mà chắc bạn cũng tự dựng ngoài đời thực. Đây là một tựa game khá hữu ích cho những ai muốn học những bước cơ bản trong việc xây dựng một dàn PC của riêng mình (nếu bạn vừa mới bước chân vào lĩnh vực này).

 

Tuần sau, vào ngày 14/10, tựa game miễn phí tiếp theo sẽ là game Stubbs the Zombie in Rebel without a Pulse (phiên bản remastered), người chơi sẽ vào vai một chú zombie ăn bận tương đối chỉnh chu tên là Stubbs với một nhiệm vụ, đó là tìm và ăn thịt bất cứ con người nào mà bạn bắt gặp trong mỗi màn chơi.

Tin khác:

- Far cry 6- Không mấy đột phá

422 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo