Tựa game Scorn sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

MuaGame.vn 2 năm trước 291 lượt xem

Tự game kinh dị được chờ đón trong bao năm qua, Scorn sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến tới 1 tuần,vào ngày 14/10 thay vì 21/10, theo thông tin chính thức từ Kepler Interactive và Ebb Software. Scorn sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam và Epic Games Store, và Xbox Series X (Cũng sẽ vào kho Game Pass ngay ngày ra mắt).

Game được công bố tại sự kiện Xbox Series X Software Showcase vào tháng 5/2020. Scorn là một game kinh dị với thế giới trong game được thiết kế dựa rất nhiều vào các tác phẩm nghệ thuật siêu thực của cố họa sĩ HR Giger lừng danh, người từng đóng góp vào việc thiết kế nên giống loài Xenomorph trong loạt phim, game Aliens. Game lấy bối cảnh trong một thế giới kinh hoàng, với vẻ ngoài trông như sự kết hợp giữa xác thịt, nội tạng và công nghệ. Nhân vật chính trong game, có vẻ là một "công dân" mới trong thế giới này tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, và không biết nơi nào để đi. Người chơi sẽ phải khám phá các vùng đất khác nhau gắn kết với nhau trong thế giới "đẹp một cách kinh tởm" này và tìm hiểu cốt truyện mở (non-linear) của game. Điểm chính của game là thiết kế môi trường đáng sợ và cảm giác cô độc, u ám mà thế giới này mang lại.

Mỗi nơi trong thế giới của game đều có một câu chuyện riêng, với nhiều câu đố và nhân vật quan trọng với cốt truyện của game. Xuyên suốt quá trình chơi, người chơi sẽ mở khóa nhiều khu vực mới, các kĩ năng, vũ khí mới và nhiều vật phẩm để giúp bạn có thể hiểu thêm về thế giới kì quái trước mắt bạn.

Tin khác:

- Những tựa game PS5 và PS4 sắp ra mắt đang được chờ đón vào trong tháng 10 và 11 này

- Google xác nhận sẽ ngưng hoạt động Stadia

291 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo