Tựa game Silent Hill mới vừa được kiểm duyệt tại Hàn Quốc

MuaGame.vn 2 năm trước 318 lượt xem

Hội đồng Kiểm duyệt Game Hàn Quốc vừa gắn tem kiểm duyệt cho một tựa game Silent Hill chưa được Konami công bố, sau hơn 1 năm kể từ khi Konami nói rằng họ sẽ tái sinh dòng game kinh dị kinh điển này. 

Tựa game Silent Hill mới có tên Silent Hill: The Short Message vừa được nhận tem kiểm duyệt của Hàn Quốc vào Thứ Hai vừa rồi, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về hệ máy của game được đưa ra. Theo Gematsu, thì nhà phát hành game này lấy tên là UNIANA, một công ty thường hay nhận phát hàng các tựa game của Konami tại thị trường Hàn Quốc.

Đợt kiểm duyệt này có thể có liên quan tới 1 trong nhiều dự án Silent Hill đang được phát triển bởi nhiều studio của Konami. Theo nhiều thông tin khác thì của thể bản Remake của Silent Hill 2 hiện cũng đang nằm trong số các game Silent Hill đang được phát triển. Bao gồm cả một dòng game Silent Hill thuộc thể loại Episodic cũng đang trong giai đoạn phát triển.

Các hình ảnh được tìm thấy trên internet về phần Silent Hill này cũng có khả năng thuộc về một tựa game Silent Hill khác cũng đang trong quá trình phát triển. Một trong số các bức ảnh bị leak lên mạng xã hội cho thấy phần game này có một chức năng cho phép người chơi nhắn tin qua lại với các nhân vật trong game, khá khớp với cái tên The Short Message của game. Chưa kể là gần đây Studio Bloober Team cũng đã công bố rằng họ đang hợp tác với Konami để "thực hiện một phần game kinh dị thuộc một dòng game nổi tiếng" của "Một nhà phát hành game rất nổi tiếng" (Konami).

Tuy nhiên một số ý kiến khác cho rằng có thể chúng có liên quan tới chức năng nằm trong tựa game Silent Hills từng bị hủy của Hideo Kojima, và chính Kojima cũng nói rằng tựa game đó sẽ có thể nhắn tin vào điện thoại thật của bạn. Ok, nghe như một chức năng khác phức tạp và hiện đại nhưng xét lại thì nếu là do Kojima Productions thì cũng có thể khả thi...đó là nếu phần game đó không bị hủy một cách oan uổng.

 

Tin khác:

- Far Cry 6 lộ thông tin về bản Game of the Year và DLC mới

- Xuất hiện tin đồn Disney lên kế hoạch sản xuất hàng loạt game Star Wars

318 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo