Tựa game Sonic Frontier sẽ là tựa game Open-world đầu tiên thuộc dòng game Sonic

MuaGame.vn 2 năm trước 440 lượt xem

Tại lễ trao giải The Game Awards 2021, Sega đã vén màn che tựa game Sonic mới nhất, với yếu tố thế giới mở có tên Sonic Frontiers. Đoạn trailer cho thấy có thể game sẽ ra mắt vào tầm tháng 12/2022. Tuy là một game thế giới mở về mặt cơ bản, Sega gọi Sonic Frontiers là một game "lấy cảm hứng từ thể loại open-zone", và rằng Sonic Frontiers sẽ kết hợp các bản đồ Zones từ các phần game Sonic cổ điển (nói đơn giản là cách mà Sega gọi từng màn chơi của các phần game Sonic kể từ phần game đầu tiên). Sonic Frontiers sẽ lấy bối cảnh ở quần đảo Starfall, một địa điểm hoàn toàn mới đối với dòng game Sonic với các quần thể như rừng rậm, thác nước và sa mạc. Đoạn trailer đầu tiên cho ta thấy một cái nhìn bao quát về quần đảo Starfall khi Sonic phóng nhanh hơn chớp qua nhiều địa điểm và kết thức với cảnh Sonic đối mặt với một con boss khổng lồ.

Sonic Frontiers hiện đang được phát triển bởi Sonic Team Japan, dưới sự lãnh đạo của Morio Kishimoto, người từng đạo diễn phần game Sonic Colors Lost Worlds và Sonic Forces.

Một trong số các đại diện của Sonic Team USA, Takashi Iizuka cho biết "Sonic Frontiers là bước nhảy khá lớn dành cho dòng game này, mang tới một trải nghiệm game đã được mài dũa và cải thiện, giúp người chơi có thể thưởng thức tựa game này trong thời gian dài, dù bạn là fan lâu năm của Sonic hay là một game thủ yêu thích các tựa game hành động-phiêu lưu. Với nỗ lực của các thành viên đầy tài năng của Sonic Team Japan, chúng tôi đã làm nên một lối chơi mới dành cho dòng game Sonic The Hedgehog, người chơi sẽ được khám phá các địa điểm trù phú và tuyệt đẹp trên quần đảo Starfall bằng khả năng chạy nhanh như chớp của Sonic. Dĩ nhiên quá trình phát triển game sẽ không thể tránh khỏi các chướng ngại, nhưng chúng tôi rất hào hứng để tiết lộ thêm các thông tin mới về tựa game này trong các tháng sắp tới"

Xem ra năm 2022 sẽ là một năm khá lớn dành cho chú nhím siêu tốc Sonic, vì phần 2 của bộ phim Sonic The Hedgehog cũng đã được tung trailer ngay tại The Game Awards vừa rồi, với sự góp mặt của hai nhân vật được các fan lâu năm yêu thích, Tails và Knuckles, phần 2 của phim Sonic dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8/4/2022.

Tin khác:

- Sony công bố các mẫu faceplate mới dành cho PS5

- Nhóm phát triển game Layers Of Fear công bố tựa game The Texas Chainsaw Massacre

440 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo