Tựa game Viễn Tây Kinh dị Evil West dự kiến ra mắt vào tháng 9 này

MuaGame.vn 2 năm trước 647 lượt xem

Tránh nhầm với game Weird West hay West of Dead, Focus Entertainment đã xác nhận rằng tựa game Evil West sẽ ra mắt trên PS5 và PS4 vào ngày 20/9/2022. Game sẽ do Flying Wild Hog, studio phát triển tựa game Shadow Warrior làm ra. Evil West là một tựa game hành động, shooter góc nhìn thứ ba với hệ thống chiến đấu mãn nhãn và đầy phong cách. Thông tin về tựa game này đã được truyền tai nhau khắp internet cũng được một thời gian rồi, nên giờ với công bố chính thức này, chắc chắn đã khiến không ít game thủ hào hứng.

Theo lời miêu tả từ Focus Entertainment "Hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm game hành động, shooter góc nhìn thứ 3 tuyệt vời với một kho vũ khí mạnh mẽ, từ súng lục 6 phát, súng trường, shotgun và các loại vũ khí cận chiến cũng không kém về mặt sức mạnh". Ngắn gọn, thẳng vào vấn đề. Và vào lúc bài viết này được đăng lên thì chưa có tựa game nào dự kiến ra mắt trong tháng 9 này ngoài Evil West nên nếu bạn là một fan của bối cảnh Viễn Tây và kinh dị thì cũng nên thử qua Evil West...Hay ít nhất là tới khi các tựa game ra mắt tháng 9 khác được công bố.

Một tin vắn về sự kiện E3, theo lời của CEO Stan Pierre-Louis của ESA - Tổ chức đứng sau sự kiện thường niên này cho biết "Chúng tôi rất hào hứng về việc mang E3 trở lại dưới dạng offline và cả online trong năm 2023" . Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên ESA nói nhưng lại đổi ý vào phút cuối. Như năm nay, lẽ ra E3 đã được tổ chức như ESA nói, nhưng rồi lại quyết định hủy bỏ. Nên có thể từ nay tới hết năm sau, game thủ chúng ta không nên mong chờ bất cứ thứ gì từ ESA hay E3 cho tới khi sự kiện chính thức diễn ra. Nhưng hi vọng một chút cũng không hại gì. 

  

Tin khác:

- Xuất hiện tin đồn rằng God of War Ragnarok có thể sẽ bị delay

- Nintendo cho ra mắt phần cứng mới để khắc phục nạn hack máy sau vụ Gary Bowser

647 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo