Ubisoft, Bungie và IO đã nhất trí về kế hoạch cứu vớt tàn dư của Stadia

MuaGame.vn 2 năm trước 385 lượt xem

 

Sau khi chính thức công bố kế hoạch ngưng hoạt đồng dịch vụ cloud gaming Google Stadia, Ubisoft, Bungie và IO Interactive xác nhận rằng họ đang tìm cách để chuyển giao các save file và game đã mua từ account Stadia của người chơi sang các hệ máy khác sau khi dịch vu này chính thức được cho về vườn.

Chi tiết hơn là vào ngày Thứ Sáu vừa rồi, Ubisoft đăng tải trên mạng xã hội rằng công ty đang "Tìm cách để mang các tựa game mà người chơi đã mua trên Stadia lên PC thông qua nền tảng Ubisoft Connect của công ty." . Ubisoft nói rằng "Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các thông tin chi tiết về kế hoạch này cũng như sức ảnh hưởng của nó dành cho những người dùng có đăng kí Ubisoft+ trong thời gian tới"

Trong khi đó, Bungie đăng lên Forum hỗ trợ người chơi rằng công ty đang "bắt đầu bàn bạc" về kế hoạch dành cho người chơi game Destiny 2 trên Stadia. Rằng "Chúng tôi sẽ đăng tải và gửi đi các thông tin về các account Destiny 2 trên Stadia sau khi đã thống nhất về hướng xử lí sau khi Stadia chính thức ngưng hoạt động"

Sau cùng, studio phát triển dòng game Hitman, IO Interactive cho biết họ cũng đang tìm cách để "cứu vớt" account Stadia của người chơi đã mua các tựa game Hitman trên hệ máy này.

Thông báo của IO nghi như sau "Gửi tới các fan của dòng game Hitman trên Google Stadia. Chúng tôi đã lắng nghe các ý kiến quan ngại của các bạn và hiện đang tìm một phương án để mọi người có thể tiếp tục thưởng thức các tựa game Hitman mà bạn đã mua trên Stadia trên các hệ máy khác".

Trong thời gian đó, Google sẽ sớm hoàn tiền các sản phẩm phần cứng mà khách hàng đã mua thông qua Google Store và mọi tựa game, DLC đã mua thông qua Stadia. Liệu việc hoàn tiền này sẽ có hiệu lực trước hay sau khi Stadia chính thức ngưng hoạt động thì phía Stadia vẫn chưa nói rõ.   

Tin khác:

- Một họa sĩ vẽ hình xăm đã kiện 2K Games vì đã sử dụng thiết kế hình xăm của họ trong WWE 2k22

- Lộ thông tin về mẫu tay cầm Series X có tên Lunar Shift

385 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo