Ubisoft chính thức ngưng hỗ trợ Ghost Recon Breakpoint

MuaGame.vn 2 năm trước 872 lượt xem

Sau gần 2 năm kể từ khi Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint ra mắt, Ubisoft đã chính thức nói lời từ biệt tựa game này. Thông báo do Ubisoft đưa lên xác nhận rằng game sẽ không còn được update hay nhận thêm bất kì content, DLC mới nào nữa, tuy nhiên server online của game vẫn sẽ hoạt động bình thường trong tương lai.

Tuy Ubisoft có phần nào cải thiện GR Breakpoint sau khi game nhận quá nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng game thủ vào thời điểm ra mắt. Bản update và là DLC miễn phí cuối cùng của game, có tên là Operation Motherland đã ra mắt vào tháng 10/2021, thêm vào khá nhiều content và chế độ chơi Conquest và cốt truyện mở rộng, đồng thời nâng level maximum của người chơi lên tới level 100. Tuy trước đó Ubisoft đã đăng một roadmap dành cho Breakpoint xuyên suốt năm 2022, giờ công ty lại bất ngờ rút phích của game trong khi chỉ mới đi được 1/3 của năm 2022, khiến không ít những fan lâu năm hiện vẫn còn gắn bó với Breakpoint khá thất vọng.

Vậy tương lai của dòng game Ghost Recon đang hướng về đâu? Chúng tôi có một tin rõ ràng không phải tin tốt dành cho mọi người. Các bạn có còn nhớ Ghost Recon Frontline? Cái tựa game Free-to-play Ghost Recon góc nhìn thứ nhất được Ubisoft công bố cách đây vài tháng, và tệ hơn thế...đó là một game Battle Royale. Hai cái từ mà nhiều người trong làng game không muốn nghe trong cùng một câu nói: Ghost Recon và Battle Royale. Nếu bạn quên mất tựa game này có tồn tại và sắp sửa ra mắt thì không ai trách cả, vì vào lúc được công bố, đoạn trailer đã nhận rất nhiều sự phản đối kịch liệt từ cộng đồng fan của GR. Sau đây là đoạn trailer để nhắc mọi người nhớ.

  

 

Tin khác:

- Sniper Elite 5 hoàn tất giai đoạn phát triển trước dự kiến

- Bản update mới nhất của Nintendo Switch đã ra mắt

872 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo