Ubisoft chuẩn bị rút phích cắm của các tựa game PS3 của mình trong năm nay

MuaGame.vn 2 năm trước 350 lượt xem

Ubisoft đã chính thức thông báo họ sẽ ngưng hoạt động các dịch vụ online dành cho một số tựa game từ thời PS3 của mình trong năm nay, nên có thể bạn nên tranh thủ chơi chúng cho đã trước ngày 1/9 này. May thay, những bản remaster như Far Cry 3 hay Assassin's Creed 3 thì vẫn sẽ an toàn.

Nếu bạn chơi trên máy PlayStation thì nên xem thử có tựa game nào trong số này mà mình chưa hoàn thành không để tranh thủ làm luôn bay giờ, vì sau khi server của chúng bị ngắt thì bạn có thể sẽ vĩnh viễn không thể đạt một số cái trophy trong các game này nữa:

- Assassin's Creed 2

- Assassin's Creed Brotherhood

- Assassin's Creed Revelations

- Driver San Francisco

- Ghost Recon Future Soldier

- Rayman Legends

- Splinter Cell: Blacklist

Một thông tin khác liên quan tới việc game bị cancel hay ngưng hoạt động. Một nguồn tin mới đây cho biết Rockstar từng có kế hoạch remaster GTA VI và Red Dead Redemption 1 cho PS4, nhưng sau đó lại từ bỏ dự án này. Người đưa thông tin này lên internet là user có tên Tez2 và là một người chuyên thu thập tin nội bộ của Rockstar Games, Tez2 là người đã có nhiều thông tin chính xác trong quá khứ về các bản mở rộng của GTA Online.

Chi tiết hơn, Tez2 nói "Các nguồn tin của tôi cho biết là bản Remaster của GTA IV và RDR1 đã từng là mục tiêu của Rockstar cách đây mấy năm, nhưng họ đã quyết định từ bỏ dự án. Có thể chính sự thất bại của bản GTA Trilogy Definitive Edition là một trong các yếu tố dẫn tới quyết định đáng tiếc này"

Khó mà trách những ai thở dài sau thông tin này. Không ít game thủ đã nêu nguyện vọng muốn có một bản remaster của GTA IV trên PS4 và PS5 trong suốt nhiều năm qua kể từ sau khi GTA V ra mắt, Rockstar vẫn luôn im lặng trước những lời thỉnh cầu này, và giờ có lẽ câu trả lời cũng chẳng còn quan trọng nữa vì dự án này đã là dĩ vãng.

Tin khác:

- Ubisoft sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt game vào tháng 9 này

- Xuất hiện thông tin về chiếc máy NFT console đầu tiên

350 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo