Ubisoft chuẩn bị rút phích của game battle royale Hyper Scape sau khi thất bại trên thị trường

MuaGame.vn 2 năm trước 419 lượt xem

Có ai còn nhớ Hyper Scape không? Không à? Đây cũng vậy. Có thể lí do duy nhất mà có vài người biết tới Hyper Scape là sau vụ quản lí cộng đồng của game tạo một scandal trên Twitter để gây chú ý. Dù sao thì giờ game cũng đang gần kề cái chết, vì Ubisoft đã chính thức rút phích cắm của game, với lời công bố "Chúng tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn để ngưng quá trình phát triển Hyper Scape và ngưng hoạt động game vào ngày 28/4"

Ubisoft cho biết thêm "Chúng tôi muốn tạo ra một tựa game shooter với nhịp chơi nhanh và nghẹt thở và chúng tôi rất cảm kích vì mọi người đã cùng đồng hành với chúng tôi trên hành trình này, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ tựa game này và dùng chúng vào các dự án trong tương lai. Nói với cộng đồng Hyper Scape, chúng tôi xin cảm ơn mọi người vì sự tận tụy và đam mê dành cho thế giới Neo Arcadia cả trong game và ngoài đời thật, và chúng tôi sẽ luôn trân trọng tình yêu mà cộng đồng này có dành cho game"

 Hyper Scape ra mắt vào ngày 11/8/2020 và là một game Battle Royale free-to-play nhưng lại không được nhiều người biết tới hay thích. Có ý kiến cho rằng game "quá hỗn loạn", và nói thật vì game không thật sự có bất cứ tiếng vang nào, thông tin liên quan tới game ngoài việc game sắp sửa ngưng hoạt động gần như không có. Chưa hết, tuần rồi Ubisoft vừa công bố kế hoạch ngưng phát triển Watch Dogs Legion, tuy nhiên, khác với Hyper Scape, người chơi WD legion vẫn có thể chơi online multiplayer và singleplayer như thường, Chỉ là game sẽ không có bất cứ update hay bản DLC nào ra mắt nữa.

Một tin vắn khác, Koei Tecmo sẽ cho ra mắt bản demo Tiếng Anh của Dynasty Warriors 9 Empires trước ngày ra mắt chính thức (15/2) trên PS5 và PS4, với kích cỡ 9.9GB. Người có thể trải nghiệm khá nhiều content của game chỉ với 9.9GB demo này, như một vài bản đồ lớn và hệ thống siege, và trên hết là hệ thống tạo nhân vật của riêng mình mà mọi bản Empires của dòng game Dynasty Warriors luôn có. Và nhân vật mà bạn đã tạo trong bản demo có thể được import vào bản full game vào thời điểm ra mắt (lưu ý là nếu bạn tạo nhân vật trên PS4 thì chỉ có thể import sang bản full game trên PS4, và PS5 cũng vậy).

 

Tin khác:

- Sega chính thức ngừng kinh doanh máy chơi game bỏ xu sau 50 năm

- iOS 15.4 Sẽ hỗ trợ hệ thống Adaptive Triggers của tay cầm DualSense

419 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo