Ubisoft có thể sẽ delay phần Assassins Creed mới sang mùa xuân năm 2023

MuaGame.vn 2 năm trước 361 lượt xem

Tuy thông tin này vẫn chưa được Ubisoft chính thức xác nhận, phần game Assasin's Creed mới, với quy mô nhỏ hơn, tập trung vào yếu tố lén lút, với cốt truyện lấy bối cảnh ở vùng Trung Đông, bao gồm cả Baghdad và sẽ tập trung vào nhân vật Basim (chưa rõ là Basim sau khi được Layla Hassan đánh thức ở thời hiện đại hay Basim lúc chưa bị Eivor ném vào chiếc siêu máy tính Yggdrasil ở phần Valhalla) có thể sẽ phải dời ngày ra mắt tới tầm mùa Xuân năm 2023 sắp tới.

Trong tuần vừa rồi, RIft, tên của phần Assassin's Creed mới này không phải là tựa game duy nhất bị delay hay thậm chí là cancel hẳn. Ubisoft vừa công bố công ty sẽ delay ngày ra mắt tựa game Avatar (không phải loạt phim Avatar nổi tiếng, mà là dựa trên bộ phim Avatar của James Cameron) Frontiers of Pandora sang tầm ngày 23/4 năm 2023. Trong khi Rift sẽ dời từ tháng 2/2023 tới tầm tháng 5 - 6/2023.

Rift dự kiến sẽ ra mắt trước phần game Assassin's Creed Infinity, do Ubisoft Quebec (AC Odyssey) và Ubisoft Montreal (AC Origins và Valhalla). Trong khi các phần AC trước chỉ lấy bối cảnh ở 1 thời điểm và địa điểm trong lịch sử, Infinity sẽ là nền tảng ra mắt cho các phần Assassin's Creed mới trong tương lai, bao gồm nhiều bối cảnh và sẽ mở rộng theo thời gian. Thoạt nghe thì giống như Infinity sẽ hoạt động theo kiểu mỗi phần AC mới sau này sẽ là bản DLC của game. Và thật sự mà nói thì dự án này nghe khá tham vọng, nhất là đối với khả năng của Ubisoft trong thời gian gần đây.

Sau khi hủy dự án Ghost Recon Frontline và Splinter Cell VR, nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng Ubisoft hiện đang gặp nhiều khó khăn về ngân sách và nguồn lực. Và cũng không khó hiểu, nhất là sau khi cho ra mắt quá nhiều tựa game thế giới mở (đòi hỏi kinh phí và nhân lực khá cao) trong một khoảng cách thời gian quá ngắn nhưng lại không thu được đủ lợi nhuận cho mỗi game do chất lượng của chúng ít nhiều không đạt được kì vọng của cộng đồng fan. Từ đó, cũng có ý kiến cho rằng dự án AC Infinity là một nước đi khá mạo hiểm của Ubisoft, nếu họ thật sự nghiêm túc về hướng đi mới này của thương hiệu Assassin's Creed.

Tin khác:

- Halo Infinite Multiplayer đang gặp lỗi rò data khá nghiêm trọng

- Người chơi Persona 5 Royal trên PS4 sẽ không thể nâng cấp lên bản PS5

361 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo