Ubisoft đang làm một game VR dựa trên vụ cháy Nhà Thờ Notre Dame de Paris

MuaGame.vn 2 năm trước 349 lượt xem

Ubisoft vừa công bố việc hợp tác với Pathe để tạo ra "một tựa game VR thể loại thoát hiểm tại một địa danh có thật" lấy ý tưởng từ bộ phim sắp công chiếu, Notre Dame and on Fire do đạo diễn Jean-Jacques Annaud thực hiện.

Tựa game này miêu tả là "một trải nghiệm dài 1 tiếng đồng hồ". Người chơi sẽ vào vai một thành viên của lực lượng Cứu Hỏa Paris vào ngày 15/4/2019, vào đêm Nhà Thờ Notre Dame bất ngờ bốc cháy.

 

"Cũng như mọi thể loại game thoát hiểm, chìa khóa nằm ở các câu đố trong game và việc phối hợp với đồng đội của mình" Theo lời của Deborah Papiernik, một trong số những người đứng đầu Ubisoft. Deborah cho biết thêm "Ý tưởng ở đây là game muốn người chơi tìm đường thoát ra khỏi Nhà Thờ đang cháy, tìm các cổ vật và dập tắt ngọn lửa, vì nhiệm vụ của bạn là phải giải cứu công trình mang tính lịch sử đối với người dân Paris trước khi hết thời gian."

Ubisoft, với trụ sở chính nằm ở Paris, đã đóng góp hơn 500.000 USD vào nỗ lực sửa chữa Nhà Thờ và cho phép người chơi có thể chơi Assassin's Creed Unity miễn phí trong một quãng thời gian có hạn sau vụ hỏa hoạn. Công ty cũng đã hỗ trợ việc tái xây dựng Nhà Thờ bằng cách cho phép các thành viên trong đội ngũ thiết kế xây dựng tiếp cận các mô hình 3D chi tiết nội thất, ngoại thất của Notre Dame de Paris trong AC Unity để giúp đội xây dựng có thể dựa vào đó vào hồi sinh công trình lịch sử này.

Hiện quá trình sửa chữa có vẻ đang diễn ra khá suôn sẻ, và Nhà Thờ Notre Dame dự kiến sẽ mở cửa lại vào năm 2024.

Tin khác:

- Microsoft công bố các thay đổi lớn dành cho hệ thống microtransaction trong Halo Infinite

- Call of Duty 2022 được đồn là sẽ ra mắt sớm do Vanguard không thành công như mong đợi

349 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo