Ubisoft nói họ sẽ bắt đầu tăng giá các tựa game lớp AAA lên 70 USD

MuaGame.vn 2 năm trước 309 lượt xem

Ubisoft có vẻ đang đi theo bước chân của các nhà phát hành game lớn bằng việc nâng giá một số tựa game của họ lên mức 70 USD. Như đã được xác nhận từ trước, các tựa game dành cho hệ New-gen như PS5 và Xbox Series X đang được bán với giá 70 USD bởi các nhà phát hành game lớn, nhất là các game thuộc lớp AAA. Và Ubisoft cũng đã quyết định "bắt kịp" bằng việc gắn tem 70 USD cho tựa game hải tặc sắp ra mắt có tên Skull and Bones, chỉ độc quyền có trên PS5.

Trong một buổi trò chuyện với Axios, CEO của Ubisoft, Yves Guillemot cho biết rằng mức giá này sẽ trở thành quy chuẩn giá mới của công ty dành cho các tựa game lớn trên PS5 và Xbox Series X. Vào tháng 8/2020, Tựa game NBA 2k21 của Take-Two đã trở thành tựa game đầu tiên thuộc hệ Next-gen được gắn giá 70 USD. Các công ty khác sau đó cũng bắt đầu đi theo bao gồm Activision, Sony, EA Games và Square Enix, thậm chí bên Square Enix còn tăng cả giá của một số game PC lên 70 USD.

Năm rồi Ubisoft đã nói công ty chưa đi đến quyết định trong việc liệu họ có theo đuổi việc thay đổi mức giá của các sản phẩm của mình hay không, nhưng nay rõ ràng là họ đã đưa ra quyết định...một quyết định mà ai đã biết Ubisoft đều biết là sớm muộn cũng được đưa ra.

Gulliemot cho biết "Một số game của chúng tôi sẽ vẫn giữ nguyên giá ngang với các bên cạnh tranh, còn những game thuộc lớp AAA thì sẽ được tăng giá lên 70 USD", để minh chứng cho thay đổi trên, tựa gme Assassin's Creed Mirage vừa được công bố cách đây vài ngày sẽ có giá 50 USD cho bản PS5 vì game đây là phần AC có quy mô nhỏ hơn so với các phần trước (tuy vẫn lớn hơn so với các phần game AC Chronicles).

Đáng lưu ý là hiện Microsoft vẫn chưa cho ra mắt bất kì tựa game nào với giá 70 USD, dù cho các tựa game first-party của công ty vẫn còn hơi "thưa thớt" kể từ khi Series X và PS5 ra mắt hồi năm 2020.

Tin khác:

- Gamescom trình làng đoạn gameplay dài gần 40 phút của game Lies of P

- Xuất hiện trailer của tựa game về Captain America và Black Panther

309 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo