Ubisoft nói họ sẽ công bố tương lai của Assassins Creed vào tháng 9 này

MuaGame.vn 2 năm trước 376 lượt xem

Ubisoft cho biết họ sẽ tiết lộ kế hoạch mà công ty đang có dành cho dòng game kéo lê Assassin's Creed trong một "sự kiện rất đặc biệt". Một trong các nhà phát triển của AC, Alice Terrett đã nói như vậy tại buổi livestream kỉ niệm 15 năm. Tuy chưa được chính thức công bố, nhiều thông tin đã xuất hiện cho rằng Ubisoft đang lên kế hoạch một tựa game Assassin's Creed quy mô nhỏ tập trung vào yếu tố lén lút trong năm nay hay năm 2023. Đừng ngạc nhiên nếu té ra game này là game mobile.

Tựa game Assassin's Creed mới nói trên hiện có bí danh là Rift và sẽ bao gồm một trong các nhân vật chính trong Valhalla, Basim (hay chính xác hơn là Loki tái sinh). Ban đầu Rift dự tính sẽ là một bản mở rộng cốt truyện của Valhalla, nhưng về sau lại được chuyển thành một game đi riêng theo thông tin do Bloomberg thu được. Và vì game có quy mô nhỏ hơn các phần AC chính, điều này có nghĩa là Rift sẽ không có thế giới mở.

Assassin's Creed Rift được cho là sẽ ra mắt trước phần Assassin's Creed Infinity, phần AC chính sắp ra mắt do Ubisoft Quebec (AC Odyssey) và Ubisoft Montreal (AC Origins và Valhalla) hợp tác phát triển. Và nhiều thông tin chưa chính thức cho rằng Infinity có thể sẽ là một tựa game Assassin's Creed online đầu tiên thuộc dòng game này, lấy bối cảnh ở nhiều thời điểm khác nhau trong lịch sử và thế giới trong game sẽ "tiến hóa" theo thời gian thông qua hệ thống live service của game. Nghe có vẻ như một dự án đầy tham vọng, và khá khó mà thực hiện.

Buổi Livestream cũng bao gồm thông tin về một chế độ game tải miễn phí mới dành cho Valhalla, có tên Forgotten Saga. Theo lời Ubisoft thì Forgotten Saga sẽ có lối chơi kiểu Rogue-Lite và lấy bối cảnh ở Niflheim, vùng đất của người chết trong thần thoại Bắc Âu.

 

Tin khác:

- Resident Evil 7 trong PS Plus Collection không thể được nâng cấp miễn phí lên PS5

- Hệ thống PS5 sẽ thông báo cho bạn khi các game trong wishlist cá nhân được vào kho game PS Plus mới

376 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo