Ubisoft sẽ gửi email nhắc nhở nếu bạn ít chơi Far Cry 6

MuaGame.vn 3 năm trước 533 lượt xem

Nếu bạn đã mua và chơi qua Far Cry 6, thì chắc bạn cũng đã nhận được vài cái email từ Ubisoft "than phiền" về việc bạn bỏ ra quá ít thời gian để chơi game mỗi khi bạn nghỉ chơi tầm vài ngày.

Biên tập viên Brendan Sinclair từ GamesIndustry là người đầu tiên chỉ ra và thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ về các email này .Chúng thực ra là một kiểu quảng bá "nhập vai" do Ubisoft thực hiện. Khi mở email, điều đầu tiên là hình của Anton Castillo, kẻ phản diện chính của Far Cry 6 nhìn thẳng vào bạn.

Cùng với thông điệp "Xin chào, Rojas (Dani Rojas, nhân vật chính của game). Tôi muốn cảm ơn vì đã để tôi yên vị cai quản Yara. Hãy yên tâm vì Yara đang nằm trong tay một lãnh đạo xứng đáng." Như đã nói trên, đây là một kiểu quảng bá "nhập vai" của Ubisoft sau khi nhân vật độc tài Anton Castillo nhanh chóng trở thành nhân vật được cộng đồng game thủ yêu thích. 

Bên dưới là câu "Chắc chắn là bạn có thể làm tốt hơn thế chứ nhỉ" và tổng số thời gian mà người chơi đã bỏ ra trong game. Và trong trường hợp của Sinclair là chỉ vỏn vẹn 3 tiếng. Một số cho rằng đây là một kiểu marketing sáng tạo, một số than phiền đây là một kiểu quấy rối để buộc người chơi phải tiếp tục chơi FC6, và một số khác nữa thì chỉ cười và tiếp tục chơi.

Tin khác:

- Ps5 đã có thể sử dụng Apple Music để nghe nhạc

- So sánh Mario Party Superstars và bản Mario Party gốc trên N64

533 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo