Ubisoft sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt game vào tháng 9 này

MuaGame.vn 2 năm trước 347 lượt xem

Sự kiện Ubisoft Foward sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 10/9 năm nay theo thông tin chính thức từ Ubisoft. Sự kiện này sẽ là nơi để công ty "tiết lộ các thông tin mới nhất về các tựa game và các dự án của đội ngũ Ubisoft trên khắp thế giới". Và Ubisoft Forward sẽ được phát sóng livestream trên Youtube, Twitch và website chính thức của Ubisoft.

Trong hôm qua, Công ty cũng đã cho biết họ sẽ công bố đoạn gameplay đầu tiên dành cho tựa game hải tặc tưởng chừng đã đi vào quên lãng sau bao năm : Skull and Bones vào ngày thứ Năm, 6/7 này. Thường thì Ubisoft sẽ tổ chức một buổi họp báo vào tháng 6 hằng năm, trùng với sự kiện E3, nhưng nay lại quyết định không tổ chức sự kiện ra mắt lớn nào vào tháng 6 rồi, rất có thể là sợ trùng thời điểm với Summer Game Fest.

Một thông tin ngoài lề về Modern Warfare 2 open beta. Gần đây vừa xuất hiện một số thông tin cho rằng bản open beta của MW2 sẽ không ra mắt cho tới tầm giữa tháng 9, và rằng có thể những ai chơi trên PlayStation sẽ được quyền vào chơi thử phần Multiplayer của game sớm hơn ngày ra mắt (Early Access).

Thông tin này do Ralph Valve, một nguồn tin nội bộ với danh tiếng khá tốt trong làng leaker, với chuyên môn leak các thông tin về các tựa game sắp ra mắt của Activision trong quá khứ.

Ralph cho biết những người chơi PS4 và PS5 đã pre-order game sẽ được chơi thử bản beta của Modern Warfare 2 từ ngày 15 tới ngày 16/9 trước khi game chính thức mở khóa và ra mắt cho mọi người chơi PlayStation vào ngày 17 -19 (dự kiến tùy theo phân vùng) . Sau đó một bản test cross-play dành cho PS4, PS5, Xbox One, Series X và PC cũng sẽ được giao cho các người chơi đã pre-order từ ngày 22 tới ngày 23/9, trước chính thức đi vào hoạt động ở bản beta trong tầm ngày 24 tới ngày 26/9.  Trong khi đó, Activision đã xác nhận rằng bản full game của Call of Duty Modern Warfare 2 sẽ ra mắt vào ngày 28/10/2022

Tin khác:

- Bản update 2.8 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 13/7

- Ubisoft chuẩn bị rút phích cắm của các tựa game PS3 của mình trong năm nay

347 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo