Ubisoft xác nhận các tấm cover art bị leak là của phần game AC Mirage

MuaGame.vn 2 năm trước 381 lượt xem

Cách đây vài ngày, một số hình ảnh trông như một tấm cover art dành cho một nhiệm vụ đặc biệt dành cho những ai đã pre-order phần game Assassin's Creed Mirage xuất hiện trên mạng xã hội. Phần Mirage được cho là sẽ cho người chơi tái ngộ nhân vật Basim, một sát thủ thuộc tổ chức The Hidden Ones, tiền thân của hội Assassin's Brotherhood, và là Loki tái sinh (trong Valhalla). Và lần này Basim sẽ là nhân vật chính trong Mirage, theo các thông tin truyền tai nhau thì phần Mirage sẽ quay về khuôn khổ cổ điển của dòng game AC trước khi yếu tố RPG được đưa vào game kể từ phần Origins. Ít nhất là tới khi phần Assassin's Creed Infinity ra mắt.

Không lâu sau khi số ảnh này xuất hiện, Ubisoft đã chính thức xác nhận sự tồn tại của chúng, đồng thời công bố Assassin's Creed Mirage, và rằng công ty sẽ chia sẻ thêm thông tin về game tại sự kiện Ubisoft Forward, diễn ra vào ngày 10/9/2022 này. 

Các phần Assassin's Creed trước đây thường được đính kèm một nhiệm vụ đặc biệt dành cho người chơi đã pre-order game, và phần Mirage sẽ đính kèm nhiệm vụ The Forty Thieves nếu bạn pre-order. Đây rõ ràng là nhiệm vụ dựa trên câu truyện cổ tích Ali Baba và 40 tên cướp, và khá phù hợp với bối cảnh Trung Đông cổ đại của game.

Nói về các tựa game sắp ra mắt, phần game nối tiếp Yakuza: Like a Dragon rất có thể sắp sửa được công bố, sau khi studio game RGG nói họ sắp công bố một "Trailer sneak peek" cho "Một dự án của họ" trong buổi livestream RGG Studio TV mới, diễn ra vào ngày 8/9. Nhiều ý kiến cho rằng ngay cả nếu đoạn trailer đó không phải là của Like a Dragon 2, game cũng sẽ có khả năng cao được công bố vào sự kiện Tokyo Game Show, diễn ra cũng trong tháng này, và đánh dấu sự trở lại của Ichiban Kasuga, người hùng mới của dòng game Yakuza.

Tin khác:

- Chính phủ Anh đang điều tra sâu hơn vào việc Xbox xác nhập Activison

- Đợt sale Extended Play của PS Store đã bắt đầu

381 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo