Con đường trở thành nhà vô địch trong UFC 3

Fatty 6 năm trước 2312 lượt xem

Chỉ còn chưa tới một tháng nữa thôi là tựa game UFC 3 sẽ được EA Sport đưa đến tay các game thủ đam mê võ thuật phối hợp. Để hâm nóng bầu không khí một đoạn trailer ngắn đã được ra mắt bên trong đoạn trailer chính một trong những chế độ mà game thủ cực kỳ ưa thích của dòng UFC đó chính là phần chơi sự nghiệp (Career).


Lần đầu tiên trong dòng game UFC các đấu thủ có thể đựa ra các sự lựa chọn để lăn xê bản thân, những lựa chọn này sẽ mang lại những ảnh hưởng rất lớn tới khả năng thành công của bạn. Để đưa ra các sự lựa chọn này thì nhân lúc nghĩ ở giữa các trận đấu bạn sẽ lựa chọn các phát biểu của mình. Tùy vào bạn chọn điều gì mà bạn có thể có thêm nhiều Fan hơn, hoặc tinh thần chiến đấu tốt hơn thậm chí là những bản hợp dồng béo bở hơn. Có thể nói UFC ngày càng mang lại những trải nghiệm giống với thực tế hơn vì các đấu sĩ trong các giải MMA ngoài việc đánh hay họ cũng phải biết cách tự đánh bóng tên tuổi bản thân để có thêm các khoản thu nhập khác. Lẽ dĩ nhiên càng có nhiều tiền bạn sẽ dễ dàng sử dụng những dịch vụ tốt hơn cho các đấu sĩ của mình trong giải đấu để cải thiện các chỉ số của họ. 


Ea Sport UFC 3 sẽ có mặt trên X1 và PS4 vào ngày 2 tháng 2 sắp tới, những bạn pre order game trên store các bạn sẽ có khả năng chơi game sớm hơn 3 ngày và nhiều phần thưởng có giá trị khác nên nếu các bạn có nhu cầu các bạn hãy nhanh chóng đến MuaGame Shop để nạp thẻ PSN nha.

Tin khác:

- Gunhouse gameplay

- Rabi-Ribi Switch

2312 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo