UFL, đối thủ mới của FIFA và eFootball vừa kí hợp đồng bản quyền với Cristiano Ronaldo trên PS4 và PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 624 lượt xem

Tựa game mô phỏng bóng đá nhà nghề Free-to-Play có tên UFL có vẻ đang nhắm vào vương miện của FIFA và eFootball trong năm nay - và chúng ta đã được xem một đoạn gameplay trailer đầy triển vọng để chứng minh sức mạnh của tựa game này. Với dòng miêu tả bên dưới ghi "Fair to Play", tựa game mô phỏng bóng đá này sẽ cho phép bạn xây dựng đội hình riêng của mình tương tự như Ultimate Team của FIFA, nhưng trailer cũng hứa hẹn rằng những cầu thủ danh tiếng như Cristiano Ronaldo và Kevin de Bruyne trong game cũng sẽ có lối chơi y hệt như lối chơi của họ ngoài đời thực.

Đoạn trailer cho ta thấy một số cơ chế điều khiển bóng và chuyền bóng được thiết kế, thực hiện khá mướt. Bạn sẽ có thể chơi offline và online ở cả hai dạng Ranked và Unranked, nhưng chế độ chơi chính của game sẽ là chế độ online League toàn cầu, được nhóm phát triển miêu tả là có thể "Mang lại một hệ thống matchmaking công bằng dựa theo thứ hạng của người chơi trên bảng xếp hạng" . Về lý thuyết thì nghe giống như Division Rivals, nhưng vì nhóm phát triển UFL, Strikerz đã từng có xung đột với FIFA nên có thể đây là một hệ thống mới được thiết kế để vượt mặt Division Rivals.

Sẽ có tầm 5000 cầu thủ có thật sẽ góp mặt trong hàng ngũ trong game vào ngày ra mắt chính thức, và vì game là Free-to-Play nên cũng không ngạc nhiên nếu muốn có được các cầu thủ mà mình muốn thì người chơi sẽ phải sử dụng hệ thống quay số Gacha, nhất là nếu bạn muốn tuyển một Cristiano Ronaldo. Theo nhóm phát triển thì người chơi sẽ mở khóa thêm các cầu thủ trong quá trình chơi và sẽ có thể nâng cấp stat của các cầu thủ đó.

Ngoài các cầu thủ như Romelu Lukaku, Roberto Firmino và Oleksandr Zinchenko, những đội tuyển như West Ham United, Sporting CP, Shkhtar Donetsk, Borussia Monchengladbach, Bayer Leverkusen, Besiktas, Monaco, Celtic và Rangers cũng đã kí bản quyền để lên game. Game cũng sẽ có chức năng Team Pass, rất có thể là Battle Pass của UFL để người chơi có thể thăng cấp và mở khóa các vật phẩm như kits, đồng phục, sân vận đông..v..v..

Nói cho công bằng thì game nghe rất tuyệt, nhưng không lạ nếu có không ít ý kiến bày tỏ nghi vấn, vì các tựa game thể thao rất đắt tiền và khá khó để sản xuất, nên dù Strikerz đang hứa hẹn một tựa game có nhiều tiềm năng, nhóm phát triển vẫn sẽ phải thật sự chứng tỏ kĩ năng sút của mình vào ngày game ra mắt. Nên xin mạn phép chỉnh sửa câu nói kinh điển của Kevin Keegan "Nếu UFL có thể đánh bại FIFA thì tôi sẽ rất, rất mừng"

  

 

Tin khác:

- Bản PS5 của GTA V sẽ ra mắt vào tháng 3 với Raytracing

- Cộng đồng game thủ đã mò ra Glitch tiền vô hạn trong Dying Light 2

624 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo