Uncharted: Legacy of Thieves Collection có thể sẽ sớm ra mắt trên PC

MuaGame.vn 2 năm trước 750 lượt xem

Phiên bản port của dòng game Uncharted: Legacy of Thieves Collection sẽ đánh dấu bước chân đầu tiên của dòng game từng độc quyền trên PS4 này lên hệ PC. Và gần đây, một thông tin nho nhỏ được công bố trên internet cho thấy rằng có lẽ ngày ra mắt của bundle này đang khá gần kề. Đó là việc bản remaster của Uncharted 4 và Uncharted The Lost Legacy (hai tựa game nằm trong Legacy of Thieves Collection) vừa được đánh giá bởi hiệp hội ESRB. Bản Collection này đã được đánh giá phù hợp với tuổi Teen (T trên logo của ESRB), với lời lưu ý "Có yếu tố bạo lực, máu me, từ ngữ thô tục và sử dụng chất có cồn và thuốc lá". 

Một điều quan trọng là bản Collection này rất có thể sẽ sớm ra mắt trên PS5 và PC. Theo lời tuyên bố chính thức từ Sony thì Legacy of Thieves sẽ ra mắt vào "đầu năm 2022" với bản trên PS5 ra trước bản PC, hiện đang được Iron Galaxy phát triển.

Tóm tắt lại thì Uncharted 4 sẽ tiếp tục phần cuối của cốt truyện của Nathan Drake, trong khi Lost legacy sẽ theo thân nhân vật Chloe Frazer, Nadine Ross (một trong các kẻ địch cũ của anh em nhà Drake) và anh trai của Nathan, Sam Drake. 3 phần trước của game đã được tái ra mắt qua bản Uncharted The Nathan Drake Collection từng ra mắt trước đây.

Có thể chúng ta sẽ không phải chờ lâu trước khi Sony chính thức công bố ngày ra mắt của cả hai bản PS5 và PC của Legacy of Thieves Collection trong thời gian tới.

Một thông tin khác là nhóm phát triển tựa game DC Universe Online cho biết hiện họ đang phát triển một tựa game MMO lấy bối cảnh trong vũ trụ Marvel. Thông tin này đến từ một buổi thuyết trình với các nhà đầu tư trong Q3 2021, với dòng "Phát triển một sản phẩm rất ấn tượng để ra mắt trong năm 2022" và dòng "Hiện tựa game MMORPG này vẫn chưa có tên chính thức".Các thông tin khác bao gồm việc dự án này đang được City of Heroes, nhóm đảm nhận tựa game DC Universe Online phát triển, cộng tác với Dimensional Ink Studios.

Hiện Dimensional Ink đang ăn mừng kỉ niệm 10 năm DC Universe Online ra mắt, với tuyên bố khá hùng hồn rằng "DCUO là tựa game siêu anh hùng online độc nhất vô nhị", và đang có ý định cải tiến đồ họa của game trong bản update lớn nhất mà game này từng nhận được (dự kiến hoàn tất vào năm 2023).

Một điều cần lưu ý về DCUO là gần như hơn 90% content của game bị khóa đằng sau một bức tường phí còn cao hơn cả Destiny 2. Người chơi sẽ phải trả tầm hơn 10-30 USD để mở khóa các cốt truyện mới cũng như nâng cấp sức mạnh của nhân vật mà mình tạo để có thể sống sót trong các content level cao trong game, chưa kể là để có thể mua bán, trao đổi các vật phẩm trên Marketplace của game. Nên không lạ nếu có nhiều ý kiến quan ngại rằng tựa game Marvel online bí ẩn này cũng sẽ bị khóa đằng sau một pháo đài trả phí. 

Tin khác:

- Các thay đổi dành cho hệ thống XP của Halo Infinite

- Các báo cáo mới từ Valve cho thấy Half-Life 3 sẽ còn rất xa vời

750 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo