Valkyria Chronicles 4 cho ra mắt phiên bản PS4 đặc biệt

Fatty 6 năm trước 1711 lượt xem

Valkyria Chronicles 4 tựa game được kỳ vong là sẽ vực dậy dòng game đang bị quên lãng gầ đây đã không ngừng tung ra thêm nhiều thông tin để hâm nóng những người yêu thích dòng game này. Nếu hôm trước "Chỉ" là một bản đặc biệt thôi thì hôm nay tới lượt Sony tung ra một phiên bản PS4 phiên bản 

Valkyria Chronicles 4. Tuy phiên bản này lấy mẫy CUH-2000 làm nền tảng những với bàn tay tài hoa của nhà phát hành game lơn ở xứ sở mặt trời mọc họ đã khéo léo lồng vào chiếc tank và logo của tiểu đội chính trong phần này.

Tuy nhiên, Valkyria Chronicles 4 sẽ không được lồng vào bộ đặc biệt này điều đó có nghĩa là vào ngày 21-03 các bạn sẽ phải mua cả máy lần game nếu muốn suy tập chiếc máy hấp dẫn này. Nhưng đó không làm giảm giá trị của bộ máy vì bên trong máy có một thêm đặc biệt được bán kèm theo máy (hiện không biết sau này có phát hành ngoài hay không) điều đó làm tăng giá trị của cỗ máy yêu dấu này lên rất nhiều.

Valkyria Chronicles 4 hiện đang được lên lịch để phát hành vào 21-03-2018 song song với tựa game với giá rất hữu nghị "38,480 yen "

Tin khác:

- Final Fantasy VII Remake

- Nintendo Labo Đức gặp vấn đề

1711 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo