Vicarious Vision chính thức bị xác nhập vào Blizzard

MuaGame.vn 2 năm trước 329 lượt xem

Studio phát triển game lừng danh một thời Vicarious Vision, nhóm từng làm bản remake Crash Bandicoot N Sane Trilogy và bản remake Tony Hawk's Pro Skater 1+2 được cộng đồng game thủ chào đón nồng nhiệt đã chính thức không còn tồn tại sau khi xác nhận rằng họ đã được xác nhập vào Blizzard với cái tên mới là Blizzard Albany.

Theo bài tweet từ Vicarious Vision vào ngày Thứ Ba vừa rồi, studio cho biết "Chúng tôi đã chính thức xác nhập với Blizzard Entertainment. Đội ngũ phát triển game của chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên trụ sở ở Albany, New York và tập trung vào phát triển các tựa game của Blizzard" Phản ứng của cộng đồng game thủ hiển nhiên là lo lắng,không quan tâm, hoặc không hài lòng, nhất là với hiện trạng của Blizzard sau vô số bê bối mà công ty này mắc phải và tự gây ra (đừng nghĩ game thủ chúng ta đã quên vụ Diablo Immortal nhé).

Kế hoạch xác nhập Vicarious Vision của Blizzard đã được công bố từ tháng 1/2021. Vào thời điểm đó Vicarious đã không còn phát triển game với danh nghĩa là nhóm phát triển chính nữa. Từ đây trở đi, đội ngũ 200 người của Vicarious Vision sẽ là nhân viên của Blizzard và sẽ phải "cống hiến vào việc phát triển các tựa game hiện tại và các dự án khác của Blizzard", theo lời từ Activision Blizzard khi trò chuyện với GamesIndustry.biz 

Vicarious Vision là một trong các studio phát triển game "lớn tuổi" nhất trong làng game, với hơn 30 năm kinh nghiệm và từng phát triển nhiều tựa game kinh điển như Spider-man 1, Spider-man 2: Enter Electro, Ultimate Spider-Man, Bản Gameboy Advance của Tony Hawk's Underground 2, Crash Nitro Kart, Star Wars Jedi 2: Jedi Outcast, Doom 3 v..v.. và mới đây nhất hai bản remake của Tony Hawk 1 và 2 và bộ 3 phần game Crash Bandicoot trong gói N Sane Trilogy.   

Tựa game cuối cùng mà studio phát triển dưới tên Vicarious Vision là Tony Hawk's Pro Skater 1+2 và game đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo cộng đồng game thủ, nhanh chóng trở thành phần game Tony Hawk bán chạy nhất trong toàn bộ dòng game trượt ván kinh điển này, với gần hơn 1 triệu bản được bán ra chỉ trong tuần đầu ra mắt.

Crash Bandicoot N Sane Trilogy của Vicarious phát triển vào năm 2017 còn thành công nhiều hơn thế, với hơn 10 triệu bản bán ra chỉ trong 2 năm sau khi ra mắt.

Tin khác:

- Bethesda xác nhận Quakecon 2022 sẽ diễn ra online

- Một người dùng Steam Deck tự nâng cấp máy lên 4K60

329 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo