Vô địch cử tạ Anh cho biết tạo hình của Thor trong God of War Ragnarok là khá hoàn hảo

MuaGame.vn 3 năm trước 961 lượt xem

Phần Ragnarok sẽ thêm vào một vị thần Bắc Âu khá quen thuộc: Thor, do diễn viên Ryan Hurst từ loạt phim Sons of Anarchy thủ vai, với ngoại hình không mấy khác Thor trong loạt phim Avengers và Thor của Marvel, nhất là ở mảng "bụng bia". Cũng từ đó mà nhiều ý kiến từ khắp ngõ ngách của internet cho hay họ có vài quan ngại về thiết kế này. Nhà vô địch cử tạ Anh Quốc Darren McCormac đã chia sẻ ý kiến của mình. Anh tin rằng vẻ ngoài bự con của Thor rất phù hợp với sức mạnh thần thánh của Thor.

McCormac cho biết "thích hay không thì phiên bản Thor trong God of War Ragnarok là biểu tượng cho đỉnh điểm sức mạnh của phái mạnh". Anh cho biết thêm "Với tư cách là một vận động viên cử tạ, có một sự liên đới rất quan trọng giữa một thân hình to lớn và sức mạnh. Trong nghề cử tạ những lớp cân nặng với nhiều sự cạnh tranh nhất là các vận động viên dưới 100Kg và 110Kg- họ thường nâng tạ nặng gấp 3 lần trọng lượng cơ thể của bản thân. Những vận động viên đó không có ai phát triển về chiều cao cả, mà là về chiều ngang."

McCormac cho biết "Không phải ai trong số họ cũng có cơ bắp 6 múi, họ có một lớp mỡ che hết số cơ bắp đó, nói đơn giản là trông như cái bụng bự. Bất cứ ai cũng có thể tập để có cơ 6 múi. Nhưng những người có bụng Cơ và cơ cầu vai to và săn chắc mới là những người có sức mạnh cơ bắp thật sự"

Có một vào ngoại lệ, nhưng nói chung thì những người thi đấu trong các giải cử tạ và các môn thể thao cơ bắp thường là những người "to như cái lu". Yếu tố này giúp tạo ra trọng tâm vững chắc khi nâng tạ, theo lời của McCormac.

Ragnarok hiện đang được Studio Sony Santa Monica là dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 cho PS5 và PS4. Cốt truyện sẽ diễn ra sau God of War 2018 và sẽ thêm các vị thần Bắc Âu khác vào cốt truyện và có thể là tầm nhắm của Kratos như Thor, Odin, Angrboda và Tyr.

Hiện Eric Williams sẽ thế chỗ Cory Barlog để tiếp tục đạo diễn game. Bear McCreary sẽ quay lại với vai trò phổ nhạc cho game. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật các thông tin mới về game.

 

Tin khác:

- Cách đổi tên của account PSN của bạn trên PS4 và PS5

- God of War Ragnarok sẽ kết thức cốt truyện của hai cha con Kratos ở Bắc Âu

961 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo