Vừa ra mắt được 24 tiếng, đã có người chơi phá hư TV khi chơi Switch Sports

MuaGame.vn 2 năm trước 508 lượt xem

Bộ game thể thao Switch Sports chỉ mới ra mắt được đúng 1 ngày mà đã có một người chơi vô tình làm vỡ TV của mình khi đang chơi. Vào ngày Thứ Bảy, Streamer 63man đã livestream game Switch Sports và chọn chơi môn Tennis, mọi thứ đều diễn ra bình thường cho tới khi 63man lỡ tay "đáng bóng" quá đà và làm văng tay Joy-Con thẳng vào góc trái bên dưới của TV của anh, làm nức một mảng khá lớn.

"Nếu mọi người không clip cái đoạn này và cho nó vào một cái video "Live Stream Fail" nào đó là tôi nghỉ chơi với mọi người đó nha" 63man cười đùa sau tai nạn "đắt tiền" này. Cái Live Stream Fails mà anh nhắc tới là một trang reddit khá nổi tiếng chuyên sưu tầm các clip hài hước của cộng đồng streamer. Mọi người có thể chiêm ngưỡng "giây phút thảm họa" đó dưới đây:

 

Switch Sports là phần game tiếp nối thành công của dòng game Wii Sports, từng bán được hơn 80 triệu bản và hiện vẫn là tựa game bán chạy nhất của máy Wii. Wii Sports đã luôn khét tiếng vì số lượng người chơi lỡ làm văng tay cầm Wii Remote tứ phía khi chơi, nếu không phải là vào cái TV.

Số tai nạn liên quan tới Wii Remote này nhiều và lan rộng tới nỗi chúng đã được đưa lên các kênh tin tức lớn như BBC và Nintendo đã quyết định thay thế dây đeo tay trên Wii Remote bằng một phiên bản làm từ vật liệu chắc chắn hơn để ngăn các tai nạn tương tự xảy ra.

2 Năm sau khi ra mắt, Nintendo đã cho ra mắt bộ phụ kiện Wii Remote Jacket, được miêu tả là lớp "áo giáp" dành cho tay Wii Remote phòng khi tay cầm "phi" khỏi tay người chơi dù đã có cột dây đeo đã gia cố của Nintendo. Cả hai bản Wii Sports và Switch Sports đều có hiển thị thông tin khuyến cáo mỗi lần người chơi vào game rằng người chơi nên cẩn thận quan sát môi trường xung quanh của mình và cài chắc dây đeo Joy-Con/Wii Remote vào tay mình để tránh xảy ra tai nạn.

Vào ngày thứ Năm tuần rồi, phía hỗ trợ khách hàng của Nintendo đã khuyến khích các phụ huynh nên theo dõi con mình khi chúng và bạn bè cùng chơi Switch Sports để có thể phòng tránh các tai nạn đáng tiếc.  

Tin khác:

- Blizzard sẽ công bố một phần game Warcraft mobile trong tuần này

- Đợt sale Golden Week của PSN đã bắt đầu

508 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo