Warner Bros games công bố tựa game đối kháng MultiVersus

MuaGame.vn 2 năm trước 546 lượt xem

Sau vài tuần và một loạt tin đồn lớn nhỏ truyền tải khắp cộng đồng game thủ trên internet- Warner Bros. Games đã chính thức xác nhận các lời đồn này và công bố tựa game đối kháng đa vũ trụ MultiVersus với nhiều nhân vật quen thuộc, và có thể không quen thuộc với mọi người.

Trong đoạn trailer do nhà đồng sáng lập Player First Games và là đạo diễn của game, Tony Huynh đã chia sẻ các thông tin về tựa game này. Game sẽ có lối chơi đối kháng online theo đội 2v2 và 1v1 hay 4 người đấu với nhau. Tuyệt hơn hết là tựa game này sẽ là game Free to play (tải về và chơi miễn phí).

Dàn nhân vật sẽ bao gồm các gương mặt kinh điển từ nhiều series của Warner Bros. như Batman và Superman từ DC Comics, Arya Stark từ Game of Thrones, Finn và Jake Adventure Time, Tom và Jerry, Steven Universe và Garnet từ series Steven Universe, nhưng tuyệt vời nhất chính là.... Shaggy từ show truyền hình kinh điển Scooby Doo, và đúng như mọi người đã đồn đại, đây không phải là anh chàng Shaggy nhát gan từ Scooby Doo, mà là phiên bản meme Ultra Instinct Shaggy đã quá lừng danh trên cộng đồng internet.

MultiVersus cũng đã mời được tất cả các diễn viên lồng tiếng từng lồng tiếng cho mọi nhân vật trong game trước đây, như Matthew Lillard trong vai Shaggy, Maisie Williams trong vai Arya Stark, Huyền thoại Kevin Conroy trong vai Batman và John Dimaggio trong vai chú chó Jake. Tony Huynh cho biết dàn nhân vật này vẫn chưa hoàn chỉnh và sẽ có nhiều nhân vật khác được thêm vào trước khi game chính thức ra mắt. 

Huynh cho biết "MultiVersus là dự án mơ ước của đội ngũ Player First Games chúng tôi, và chúng tôi thật sự rất phấn khích khi được công bố tựa game này cho các bạn. Chúng tôi xây dựng tựa game này từ nền cho tới đỉnh,với mục tiêu hướng tới yếu tố đồng đội, chiến thuật và giúp mọi người có thể gặp gỡ những người bạn mới. Chúng tôi cũng nhắm vào việc mang tới trải nghiệm game online chất lượng bằng các hệ thống server và netcode tốt nhất có thể để mọi người sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi chơi".

Game dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022 trên PS4,PS5, Xbox Series X, Xbox One và PC với chế độ crossplay cho toàn bộ các hệ máy. Ngay khi đoạn trailer ra mắt, đã có vài ý kiến cho rằng MultiVersus copy ý tưởng của Super Smash Bros. Nói cho công bằng thì đây không phải là tựa game duy nhất lấy ý tưởng từ Super Smash Bros tính cho tới hôm nay. 

Tin khác:

- Microsoft bổ sung thêm 70 tựa game của hệ last gen vào kho game có thể chơi được trên máy next gen

- Nhóm modder làm nên dự án GTA Re3 đang đối mặt với đe dọa pháp lí từ Take Two Studio

546 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo