Warriors Orochi 3 Ultimate Definitive Edition đang được kiểm duyệt độ tuổi chơi game phù hợp

MuaGame.vn 2 năm trước 1057 lượt xem

Bạn đã nghe về Warriors Orochi 3 Ultimate, bạn đã nghe qua các bản Definitive Edition của các tựa game được remaster trong thời gian gần đây. Nhưng bạn đã nghe qua Warriors Orochi 3 Ultimate Definitive Edition? Không, cái này không phải là một cái tên meme đặt cho vui sau thất bại của GTA Trilogy Definitive Edition, đây là tên chính thức của bản remaster mới của WO3U tại Úc (Thông tin do Gematsu thu được)

Vì sao? Ai mà biết. Warriors Orochi 3 thậm chí còn không phải là phần game WO mới nhất hiện nay- cái đó phải là Warriors Orochi 4 Ultimate, ra mắt vào năm 2020. Chúng tôi không biết vì sao Koei Tecmo lại quay lại với WO3U, nhưng dù sao thì đó cũng là quyết định của họ, hơi lạ. Cũng đừng quên là WO3U được hầu hết cộng đồng fan của dòng game Warriors xem là phần game Warriors hay nhất trên thị trường game hiện đại- nên có thể Koei Tecmo chỉ muốn tái sinh phần game hack and slash được đông đảo yêu thích này. Nghe đến cái phần Definitive Edition thì ta có thể mặc định rằng nó sẽ bao gồm tất cả các gói DLC (skins, nhân vật mới) từng ra mắt trước đây.

Dù sao thì chắc chắn sẽ không lâu trước khi Koei Tecmo chính thức công bố bản Warriors Orochi 3 Ultimate Edition nếu hiện game đang trong quá trình kiểm duyệt độ tuổi phù hợp.

 

Tin khác:

- Sony hiện vẫn đang giữ vị trí thứ 2 về doanh thu,nhưng trong bao lâu

- Xuất hiện vài hình ảnh của một game Silent Hill phiên bản Anh Quốc

1057 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo