Warzone sẽ chính thức bước sang mobile

MuaGame.vn 2 năm trước 348 lượt xem

Activision hiện đã bắt đầu đợt tuyển đội ngũ để phát triển phiên bản mobile của Call of Duty Warzone. Theo thông tin tuyển dụng đăng trên website chính thức của Call of Duty, với miêu tả "Nhằm làm nên một trải nghiệm game mobile thuộc lớp AAA giúp mang sự đồ sộ của Warzone lên các thiết bị di động cho những người chơi bận rộn"

Miêu tả ghi tiếp "Từ chức vụ ở bộ phận sản xuất cho tới kĩ sư, thiết kế, mỹ thuật, marketing và nhiều vị trí nữa, chúng tôi đang tìm những nhà phát triển game tài năng, những fan đầy nhiệt huyết của COD và những ai thật sự muốn gia nhập đội ngũ của chúng tôi, với mục tiêu mang đến trải nghiệm game mobile tầm cỡ quốc tế mới nhất cho cộng đồng fan"

Chi tiết hơn, dưới đây là toàn bộ danh sách tuyển dụng mà Activision đã đăng tải công khai:

- Bộ phận kĩ thuật

- Lập trình viên Mạng

- Lập trình viên Hệ thống

- Lập trình viên Giao diện

- Bộ phận thiết kế nghệ thuật

- Họa sĩ thiết kế Giao diện

- Bộ phận sản xuất

- Nhà sản xuất chính

- Cộng tác viên sản xuất

 

Trước đây chúng tôi đã đưa tin rằng một phiên bản mobile của Warzone đang nằm trong quá trình phát triển, và rằng nó đã được thêm vào kho dữ liệu của PlaytestCloud, một trang cung cấp dịch vụ test game dành cho những nhà phát triển game mobile. Vào tháng 8, Activision đã xác nhận rằng họ đã thành lập một studio phát triển game mobile có tên là Solid State để phát triển một tựa game Call of Duty mới.

Sau đó, đã có thông tin xác nhận rằng Beenox, Acitvision Shanghai và Digital Legends, được xác nhập vào Activision hồi năm ngoái cũng đang phát triển một game Call of Duty mobile mới xuyên suốt năm 2021 vừa qua. 

Activision cho ra mắt Call of Duty Mobile vào tháng 11 năm 2019 và Warzone vào tháng 3 năm 2020. COD Mobile tới nay đã có hơn 500 triệu lượt tải xuống trong khi Warzone thì đang có hơn 100 triệu người chơi trên console và PC, theo các số liệu từ nhà phát hành.

Tin khác:

- Những mẫu SSD mở rộng tốt nhất dành cho máy PS5 của bạn

- Elden Ring review, Tựa game quan trọng nhất của FromSoftware kể từ game Demons Souls

348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo