Website của Gamestop vừa bị rò rỉ thông tin khách hàng khá nghiêm trọng

MuaGame.vn 1 năm trước 260 lượt xem

Nhà bán lẻ Gamestop lừng danh vừa gặp phải một sự cố rò rỉ thông tin khách hàng khá nghiêm trọng, với các thông tin như bill thanh toán, tên và địa chỉ nhà, thậm chí là lịch sử giao dịch bị lộ ra cho mọi người dùng khác.

Theo thông tin từ nhiều người dùng trên mạng xã hội, trong ngày Thứ Bảy vừa qua, nhiều khách hàng từng mua sắm tại GameStop bỗng dưng nhìn thấy thông tin cá nhân của các khách hàng khác khi ấn nút refresh trang danh sách giỏ hàng của mình.

Các thông tin này không nói rõ liệu các thông tin cá nhân đó có bao gồm cả số thẻ tín dụng, tuy nhiên 1 người dùng đã chụp một tấm screenshot làm bằng chứng và đăng lên Reddit (sau khi đã xóa đa phần dãy số thẻ tín dụng) và nói rằng "Mỗi lần tôi refresh trang, tôi có thể thấy tên của một người khác, số điện thoại của họ, địa chỉ nhà, lịch sử mua hàng... Và tính ra Gamestop đã "khoe" hết thông tin cá nhân của 4,5 người lạ trên màn hình của tôi rồi. Đây là một vấn đề rất đáng lo ngại, thậm chí tôi còn không thể đổi password vì cái lỗi này"

Một người dùng khác thêm vào "Ôi chúa ơi, tôi thử refresh như mọi người nói, và đúng là nó bỗng dưng nêu ra hết thông tin cá nhân của người lạ trên trang giỏ mua hàng của tôi. Tôi có thể thấy địa chỉ, ngày sinh, email ..v..v.. của họ, đây là sự cố rất nghiêm trọng. Bạn tôi thậm chí còn có thể thấy hết mã thẻ tín dụng của một người khác chỉ bằng cách nhấn vào icon thẻ tín dụng, nhưng website nhanh chóng tự reload ngay sau đó"

Một người dùng khác trên Twitter cho biết "Gamestop hình như đang bị hâm hay sao ấy? Website cứ liên tục cho tôi nhảy từ account của người này sang account của người khác mỗi lần tôi nhấn refresh. Và cái tên profile trên góc màn hình cứ liên tục thay đổi, cũng như các món hàng trong giỏ và số điểm Pro Rewards đã tích (đây là hệ thống tích điểm khách hàng thân thiết của chuỗi cửa hàng Gamestop). Tôi cứ tưởng là mình bị hack nhưng xem lại app Gamestop thì có vẻ là không phải"

Ngay sau sự việc này, nhiều trang báo game đã nhanh chóng liên lạc với Gamestop, và chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi GameStop phản hồi với các thông tin mới về sự cố này.

Tin khác:

- Tiếp nối Black Friday Sale với đợt End of Year Sale lớn của PS Store

- Bản update cho Witcher 3 PS5 sẽ bao gồm bộ giáp từ loạt phim Netflix

260 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo