Xbox bị leak các Achievement cho game GoldenEye 007

MuaGame.vn 2 năm trước 525 lượt xem

Có thể phần game 007 kinh điển của Rare, GoldenEye 007 sẽ được port sang Xbox. Các Achievment của game này có vẻ đã bị leak lên internet, và được Wario64 phát hiện và nhanh chóng đăng lên TrueAchievements.

Ngoài tên ra, các Achievement này cũng bị leak hình thumbnail minh họa, góp phần khiến cộng đồng game thủ tin rằng GoldenEye 007 sẽ được đưa sang Xbox trong tương lai. Tổng cộng có 55 Achievement dành cho GoldenEye 007, và hoàn thành toàn bộ số Achievement này sẽ mang lại cho người chơi tổng cộng 1000 Gamerscore theo thông tin từ nguồn leak. Dựa trên các thông tin về cách đạt mỗi Achievement thì có lẻ game sẽ có cả Campaign và Multiplayer.

Năm 2022 này đã đánh dấu 60 năm của loạt phim James Bond kể từ khi phần phim 007 đầu tiên ra mắt. Công ty đứng sau thương hiệu 007 vừa tiết lộ với cộng đồng fan rằng "Sẽ có các công bố, sự kiện và các sản phẩm liên quan tới 007 được ra mắt xuyên suốt năm 2022 này". Và bản tái ra mắt của GoldenEye 007 có thể nằm trong các công bố bất ngờ đó. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kì lời xác nhận nào về các thông tin rò rỉ này.

Nhiều năm trước, một phiên bản Xbox Live Arcade của GoldenEye 007 từng được công bố là đang được phát triển. Phil Spencer, giám đốc của Xbox cho biết sự thiếu sót tựa game GoldenEye 007 trên Xbox là do "các vấn đề về bản quyền". Cho thấy lí do vì sao tới nay GoldenEye 007 vẫn chưa ra mắt trên Xbox Live: Các vấn đề liên quan tới bản quyền thay vì vấn đề kĩ thuật khi thử chạy game cũ trên một thế hệ phần cứng mới hơn. Và có thể cũng chính "Các vấn đề về bản quyền" này là nguyên nhân vì sao GoldenEye 007 không được nằm trong gói 30 game cổ điển Rare Replay Package.

Theo Unseen64 thì GoldenEye dành cho Xbox Live Arcade đã được Rare phát triển vào năm 2007 và 2008. Microsoft, Activision (Hãng nắm bản quyền của thương hiệu James Bond thời bấy giờ), và Nintendo đã đồng thuận chấp nhận phát hành game. Tuy nhiên, Nintendo Japan bất ngờ ngừng dự án này lại mà không đưa ra bất kì lí do nào chỉ vài tháng trước thời điểm dự kiến ra mắt.

Trong một tin khác liên quan tới James Bond 007, studio phát triển dòng game Hitman, IO Interactive hiện đang phát triển một tựa game James Bond mới, với một cốt truyện hoàn toàn mới và không dựa trên bất kì một chuyến phiêu lưu nào trước đây của chàng Siêu Điệp Viên Anh Quốc lừng danh. Và với năm 2022 là năm kỉ niệm dành cho dòng game và phim James Bond, hi vọng rằng chúng ta sẽ có thêm các thông tin mới về tựa game này, và còn tuyệt hơn nữa nếu IO có thể công bố một gameplay teaser.

  

Tin khác:

- CEO của Square Enix chia sẻ suy nghĩ về NFT, Metaverse và các vấn đề khác

- LG công bố mẫu monitor có tỉ lệ khung hình 16:18

525 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo