Xbox Game Pass tháng 10 sẽ có thêm 11 tựa game

MuaGame.vn 3 năm trước 614 lượt xem

Microsoft vừa công bố đợt game thứ hai dành cho Xbox Game Pass tháng 10 trong khi hãng đang cập nhật các danh sách các tựa game có hỗ trợ touchscreen trên các thiết bị di động. Tổng cộng sẽ có thêm 11 tựa game nữa sắp vào kho Game Pass từ giữa tới cuối tháng 10 này.

Vào ngày 19/10 vừa qua là tựa game bắn súng kiểu cổ điển The Pit ra mắt trong Game Pass trên Xbox, Cloud steam và PC, cùng với tựa game Outriders trên PC.

Vào ngày 21/10, tựa game đối kháng Dragon Ball FighterZ sẽ vào kho Game Pass trên Xbox và Cloud Streaming, cùng với Echo Generation (Xbox, Cloud và PC) và Everspace 2 (PC).

Tựa game Age of Empires IV cũng sẽ vào kho Game Pass trên PC vào ngày 28/10, cùng với Alan Wake's American Nightmare trên Xbox và PC. Trong phần Alan Wake này, người chơi sẽ phải đối đầu với một kẻ thù mới, Mr Scratch.

Một tựa game khác là Backbone, cho phép bạn vào vai một thám tử gấu raccoon cũng sẽ vào kho Game Pass cho Xbox vào ngày 28/10 cùng với tựa game câu cá chuyên nghiệp Bassmaster Fishing 2022 dành cho Xbox, Cloud streaming và PC.

Tựa game hành động, platforming Nongunz: Doppelganger Edition sẽ vào kho Game Pass cho Xbox, cloud streaming và PC vào ngày 28/10, cùng với Forgotten City (Xbox, cloud streaming và PC). 

Tin khác:

- Ngày ra mắt của GTA Trilogy Definitive edition vừa được công bố

- Resident Evil 4 VR, những điểm tích cực của game

614 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo