Xbox Series X nay có thể tải update trong khi ở chế độ Energy Saver

MuaGame.vn 2 năm trước 386 lượt xem

Microsoft đã nói rằng Xbox Series X/S nay sẽ có thể tải các file update của game và firmware khi đang ở chế độ Energy Saver. Công bố đó nằm trong một bản update khá lớn của Xbox với nỗ lực nhắm vào việc tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí carbon và bảo vệ môi trường từ đây cho tới năm 2030

Việc này có nghĩa là người chơi không cần phải để máy Xbox của mình ở chế độ Standby Mode- với mức tiêu hao năng lượng cao hơn Energy Saver Mode tới 20 lần- để có thể update firmware và game khi không sử dụng máy.

 

Với bản update mới này, chế độ Energy saver sẽ được đặt làm chế độ mặc định khi người chơi bật máy Series X/S lên. Microsoft nói công ty đã tích hợp một "Hệ thống theo dõi tiêu thụ năng lượng được cải tiến" trong một số máy Series X/S với thiết kế giúp định hướng cách cải thiện việc tiết kiệm năng lượng trong tương lai.

Công ty cũng đang bắt đầu áp dụng việc sử dụng vật liệu tái chế vào công đoạn sản xuất máy từ hồi cuối năm 2021. Phó chủ tịch của bộ phận sản xuất và hoạt động của Xbox, Dave McCarthy cho biết "Trung bình thì 28% của lượng nhựa dùng để chế tạo các linh kiện của đời máy Series S mới đây là từ nhựa tái chế PCR (Post-Consumer Recyled)

Xbox đã tái chế những chiếc thẻ giftcard từ nhựa sang giấy paperboard, giảm thiểu hơn 500.000 kg nhựa tiêu thụ mỗi năm. Có thông tin cho rằng hệ thống máy chủ Azure Datacenter, trái tim của Xbox Cloud Gaming, sẽ chuyển sang sử dụng năng lượng tái chế hoàn toàn 100% vào năm 2025 sắp tới.Công ty cho biết rằng vào năm 2030 các sản phẩm, phụ kiện và mọi vật liệu đóng gói của Microsoft sẽ sử dụng 100% vật liệu tái chế.

Tin khác:

- Warren Spector cho biết có thể System Shock 3 sẽ không ra mắt

- Những mẫu SSD mở rộng tốt nhất dành cho máy PS5 của bạn

386 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo