Xbox tung trailer về tầm nhìn hướng tới năm 2042

MuaGame.vn 3 năm trước 675 lượt xem

Năm 2042 còn cách chúng ta tới 2 thập kỉ, nhưng Microsoft có vẻ rất tự tin rằng Xbox vẫn sẽ tồn tại vào thời điểm đó. Trong việc hợp tác với EA để quảng bá Battlefield 2042, Microsoft đã tung một đoạn "trailer" khá táo bạo dành cho Xbox vào năm 2042.

Đoạn trailer tuyên bố hùng hồn "Hãy tưởng tượng một trải nghiệm chơi game thật tới mức không thể phân biệt được". Với vài đoạn clip của các "tựa game" bắn súng, phiêu lưu và thể thao cùng với tuyên bố "mọi thứ đều được vận hành bởi năng lượng quantum".

 

Xbox Series X hỗ trỡ 12 triệu tỉ FLOPS, Xbox 2042 tin rằng trong tương lai sức mạnh của GPU có thể lên tới 1 tỉ tỉ tỉ, mạnh hơn Series X 83.000 lần.

Các con số khủng này thật ra là có thể đạt được, tuy nhiên chỉ có các siêu máy tính mà dân thường không được phép sử dụng mới đạt được. Tầm nhìn của Xbox là mang sức mạnh đó vào nhà của mỗi người dân trong 21 năm tới. 

Microsoft tuyên bố vào năm 2042, Xbox sẽ hỗ trợ độ phân giải chuẩn 32K và 480FPS, không cần load và hỗ trợ giao diện holographic. Hệ máy siêu Xbox giả tưởng này sẽ có 70 tựa game đi kèm vào ngày ra mắt chơi được hơn 5000 tựa game của các hệ máy Xbox đi trước. Nghe hơi ảo quá.

Hiện tại thì máy Xbox Series X vẫn đang là một món hàng khá khan hiếm nên giờ cứ tập trung vào việc mua được một cái mà không phải trả gấp 2 lần giá hãng rồi hẵng tính.

Tin khác:

- Doanh số bán ra của các sản phẩm của Xbox tăng hơn 166%

- Steam công bố lịch sale cho Halloween và thời gian tới

675 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo