Xenoblade Chronicles 3 Collectors Edition đã bị delay

MuaGame.vn 2 năm trước 599 lượt xem

Nói chi tiết hơn thì các phụ kiện đi kèm của bản Collectors Edition sẽ không đi kèm theo đĩa game vào tháng 7 này. Tháng rồi Nintendo đã công bố phần 3 của dòng game Xenoblade Chronicles lừng danh và rằng game sẽ ra mắt vào tháng 9 này, sau đó được dời lên ngày 29/7. Tuy nhiên có vẻ bản Collectors Edition của game, bao gồm đĩa và các phụ kiện đi kèm sẽ không đến được tay người chơi, ít nhất là không trọn bộ, về cơ bản là delay bản Collectors Edition, vì chỉ có cái đĩa game không thì chỉ là bản Standard.

Một thông báo chính thức từ cửa hàng online của Nintendo UK do người dùng Twitter có tên XenobladeRAlpha phát hiện cho biết rằng những ai đã đặt mua bản Collectors Edition sẽ chỉ nhận được đĩa của game vào ngày 29/7, còn các phụ kiện đi kèm sẽ được giao đến họ sau.

Thông báo ghi như sau "Nếu bạn đã đặt trước bản Xenoblade Chronicles 3 Collectors Edition thì bạn sẽ nhận được đĩa game vào ngày 29/7. Các phụ kiện đi kèm của bản Collectors Edition (Bao gồm hộp đĩa Nintendo Switch SteelBook, một cuốn sách sưu tập concept art của game và hộp ngoài của gói Collectors) sẽ được giao riêng trong một thời gian trong tương lai (Tầm Mùa Thu 2022 này), mọi sản phẩm nêu trên sẽ được chuyển tới các bạn miễn phí ship"

Store online của Nintendo US hiện chưa có đăng thông báo nào như thế này, như hiện tại thì đây là hiện trạng của bản Collectors edition. Với dòng Ngày ra mắt (Release date) ghi là TBD (To be Determined) hay đang chờ xác định.

Theo Nintendo thì XC3 sẽ có cốt truyện gắn kết tương lai của các thế giới được miêu tả trong Xenoblade Chronicles 1 và 2 và rằng thế giới trong game sẽ "rất lớn", và người chơi sẽ được vào vai hai nhân vật chính mới, Noah và Mio, từ hai Vương Quốc đang giao chiến Keves và Agnus.

Tin khác:

- Sony chia sẻ các thông tin đầu tiên về các game miễn phí của gói PS Plus Extra và Premium

- Sony Nhật Bản công bố video độc đáo để quảng bá cho PS4 và PS5

599 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo